Chuyện lạ 2020-02-29 17:52:57

Tặng Mercedes-Benz, chàng trai phát hiện bạn gái qua đêm ở khách sạn và câu trả lời bất ngờ


Vốn định tặng cho bạn gái chiếc Mercedes-Benz làm quà Valentine, người đàn ông “bàng hoàng” khi phát hiện bạn gái qua đêm trong khách sạn. Câu trả lời của cô bạn gái khiến anh càng thêm nghi ngờ rằng bản thân có thể đã mang thêm một “cặp sừng”.
Tiểu Cao và bạn gái đã yêu nhau được vài năm, thậm chí họ còn đang có ý định tiến đến hôn nhân. Vào ngày Valentine, Tiểu Cao đã dùng tiền tiết kiệm mua tặng cho bạn gái một chiếc Mercedes-Benz để cô tiện đi làm. Anh chẳng ngờ rằng món quà này vừa gửi đi, cũng là lúc anh nhận ra dường như bạn gái mình đang ngoại tình.

Sau khi tặng xe, Tiểu Cao phát hiện ra rằng bạn gái của anh thường không về nhà vào ban đêm trong một thời gian dài. Anh quyết định cài đặt phần mềm định vị trong xe của bạn gái mình. “Tôi không ngờ rằng việc cài đặt định vị lại giúp tôi có một bất ngờ lớn như vậy.”


Hôm ấy, anh thấy định vị báo rằng bạn gái anh dừng lại tại một khách sạn và ở đó qua một đêm. Đến sáng hôm sau, lại bước ra cùng một người đàn ông lạ mặt. Trước tình huống này, người bạn gái giải thích rằng cô cùng người bạn này ghé vào đây chỉ để… chơi bài nguyên một đêm.

Câu trả lời đáng ngờ này không lấp được sự hoài nghi trong lòng Tiểu Cao, anh quyết định chia tay với cô ta ngay lúc ấy. Cô bạn gái này vô cùng tức giận, phá hỏng chiếc xe Mercedes-Benz anh tặng rồi bỏ đi, khiến anh phải khổ sở lắm mới có thể bán được, thu lại một khoản “thiệt hại” cả về tài chính lẫn tinh thần.

Câu chuyện của Tiểu Cao nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều: “Ôi, tình yêu đúng là những niềm đau”; “Trông cô bạn gái có vẻ xinh xắn, đúng là không tin được gái xinh”; “Tôi xin lỗi nhưng tôi nhịn cười không nổi, hahaha..”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)