Thời trang - làm đẹp 2012-01-27 10:17:03

Cô dâu tương lai sẽ chỉ mặc đồ lót


Đây là những ý tưởng sáng tạo của bộ đôi Alexandra Fischer-Röhler và Johanna Kühl. Hai nữ thiết kế người Đức đang khiến báo chí khắp thế giới xôn xao khi tung ra những mẫu váy cưới cho mùa cưới 2012. Nằm trong khuôn khổ tuần lễ thời trang thu đông Mercedes-Benz Fashion Week Berlin 2012 diễn ra từ ngày 18 đến 21/1, BST của thương hiệu Kaviar Gauche đã gây nhiều phản hồi đối lập trong giới chuyên môn lẫn các phương tiện truyền thông.
BST bao gồm các thiết kế chủ đạo là váy cưới, váy dạ hội và váy dành cho các phù dâu. Các sản phẩm của Alexandra Fischer-Röhler và Johanna Kühl đã gây ấn tượng mạnh cho đông đảo người tham dự buổi trình diễn. Về tổng thể, theo đánh giá của những chuyên gia, Kaviar Gauche đã thành công trong việc đưa ra những ý tưởng mới cho mảng thời trang cưới.






Về tổng thể, theo đánh giá của những chuyên gia, Kaviar Gauche đã thành công trong việc đưa ra những ý tưởng mới cho mảng thời trang cưới.


Các thiết kế của nhãn hàng này một phần vẫn tôn vinh được vẻ đẹp tinh khôi, trong trắng và sang trọng của váy cưới. Nhưng điều mới mẻ hơn là họ đã đưa ra cái nhìn hiện đại, cá tính hơn cho mảng thời trang này. Hạn chế những chiếc váy lòe xòe, rườm rà quá nhiều để đi sâu vào chi tiết, kiểu dáng và độ tinh xảo là điều dễ nhận thấy ở BST của Kaviar Gauche.
Váy cưới, váy dạ hội nằm trong SBT không nặng nề và cầu kỳ khiến người mặc có được sự thoải mái, thanh thoát và giảm bớt "rủi ro". Màu sắc của BST cũng được khen đẹp mắt. Là các sản phẩm dành cho mùa cưới nên sắc trắng chiếm chủ đạo. Ngoài ra còn có màu đen sang trọng và màu vàng chanh mềm mại, nhẹ nhàng, rất ngọt ngào.
Tuy nhiên, thay cho sự cồng kềnh, Kaviar Gauche lại mang đến những điều cần phải cân nhắc khác cho người sử dụng. Hầu hết các trang phục đều theo xu hướng thời trang xuyên thấu. Các bộ váy dành cho cô dâu, phù dâu hoặc dạ tiệc chủ yếu được thiết kế từ vải sheer, voan, chiffon, lụa, tơ sống, lưới… rất mỏng và trong.




Kỹ thuật xếp ly phồng, tạo khối 3D, dập ly nhuyễn, dún bèo… được khai thác rất khéo léo và tinh tế ở nhiều mẫu váy áo.


Hạn chế những chiếc váy lòe xòe, rườm rà quá nhiều để đi sâu vào chi tiết, kiểu dáng và độ tinh xảo là điều dễ nhận thấy ở BST của Kaviar Gauche.


Thêm và đó là sự thiếu thốn mang tên lớp lót. Các thiết kế đa phần là váy một lớp hoặc lót thêm một lớp vải mỏng phía trong khiến nội y trên cơ thể người mặc đều được lộ diện. Kỹ thuật xếp ly phồng, tạo khối 3D, dập ly nhuyễn, dún bèo… được khai thác rất khéo léo và tinh tế ở nhiều mẫu váy áo. Tuy nhiên bộ đôi Alexandra Fischer-Röhler và Johanna Kühl đã chứng minh xu hướng xuyên thấu vẫn còn rất quyến rũ.
Hai thiết kế đặc biệt nhất trong SBT phải kể đến là hai bộ trang phục dành cho cô dâu màu trắng và đen. Hai người mẫu xinh đẹp mặc đồ lót trắng, đen và trùm khăn voan lên người, đầu đội vương miện xuất hiện ở những vị trí quan trọng trong buổi trình diễn đã gây bất ngờ cho người xem. Đứng trước ý tưởng táo bạo của Alexandra Fischer-Röhler và Johanna Kühl, báo chí đã tự đặt câu hỏi, liệu những người đẹp "to gan lớn mật" như Lady Gaga, Pamela Anderson, Katie Price hay Rihanna… cũng có đủ dũng cảm mặc kiểu váy này trong ngày trọng đại nhất cuộc đời mình?

Thiết kế "đinh" của BST đẹp mắt và tinh tế lại khá trống trải và thiếu thốn vải


Người mẫu mặc đồ lót, trùm khăn voan, đội vương miện hóa thân thành cô dâu kiều diễm trên sàn diễn

Thêm 1 mẫu trang phục dành cho cô dâu đã gây ấn tượng mạnh cho người xem


Màu vàng chanh được khai thác rất điệu đà và đẹp mắt


Các bộ váy dành cho cô dâu, phù dâu hoặc dạ tiệc chủ yếu được thiết kế từ vải sheer, voan, chiffon, lụa, tơ sống, lưới… rất mỏng và trong.




[size=3]Đã chuyển qua mục Thời Trang

BQT _ Bani
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)