Chuyện lạ 2015-05-16 09:04:25

Có ai được như tên này


Một tỷ phú Trung Quốc vừa bỏ ra hơn 8 triệu USD để thuê ngôi sao khiêu dâm nổi tiếng người Nhật Bản làm trợ lý riêng trong 15 năm. 


Ngôi sao phim khiêu dâm Rola Misaki. Ảnh: CEN


Rola Misaki, 22 tuổi, ngôi sao nổi tiếng trong ngành phim khiêu dâm Nhật Bản, đã ký hợp đồng "độc quyền" với một doanh nhân giấu tên trong lĩnh vực giải trí Trung Quốc để trở thành trợ lý riêng cho đại gia này, The Tokyo Reporter đưa tin. Bản hợp đồng có giá trị 1 tỷ yen (hơn 8,3 triệu USD) với thời hạn 15 năm. Misaki cũng sẽ được đại gia trên hậu thuẫn trong các hoạt động giải trí của cô ở Trung Quốc. 

Trong một sự kiện mới đây ở Bắc Kinh, cựu diễn viên phim mát xuất hiện trên sân khấu khi đang nắm tay ông chủ mình, người lúc đó đeo một chiếc mặt nạ để che giấu danh tính. Cách thể hiện tình cảm này khiến nhiều người cho rằng bản hợp đồng cũng bao gồm cả điều khoản "quan hệ thân mật". 

Một người trong giới truyền thông Trung Quốc cho biết chỉ riêng các cổ phần bất động sản của đại gia này đã có giá trị lên tới vài trăm triệu USD. Khi xuất hiện ở các sự kiện giải trí trong nước, ông ta có thể chi cả triệu USD để "boa" cho những người tới tham dự. 


Misaki và vị đại gia trên sân khấu một sự kiện mới đây ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Ảnh: CFP


Rola Misaki mang dòng máu nửa Nga, nửa Nhật, và sở hữu gương mặt, thân hình xinh xắn, dễ nhìn. Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng ở Nhật Bản và Trung Quốc sau khi diễn xuất trong bộ phim khiêu dâm đầu tiên năm 2012. Cô gái 22 tuổi được phong là "người đẹp bảo vật quốc gia" và "thiên thần số một của đàn ông" nước Nhật. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)