Chuyện shock 2013-07-27 12:56:06

Clip: Sốc với cảnh chàng trai hút và nuốt cả bao thuốc


[size=6]Đoạn clip dài 5 phút ghi lại cảnh một chàng trai hút thuốc một cách kì lạ đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.[/size]

Xem clip: “Hút thuốc bá đạo” gây sốt trong thời gian gần đây
 
[justify][size=3]https://
[/size]
[size=3]Chàng trai này đã hút cả chục điếu thuốc trước khi “nuốt chửng” cùng 1 đống giấy ăn[/size][/justify]

Clip trên được đưa lên Youtube vào tuần trước bởi thành viên Quan Lee. Với tiêu đề “Hút thuốc bá đạo” đoạn clip đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận bởi cách hút thuốc kì lạ này.
Ngoài việc chàng trai hút nhiều điếu thuốc một lúc thì điều đặc biệt hơn của chàng trai này là đã “nuốt chửng” những điếu thuốc mình đang hút trong khi tay vẫn còn tiếp tục châm những điếu thuốc tiếp theo. Ở đoạn cuối clip, chàng trai đã trổ tài “nuốt chửng” cả chục điếu thuốc lá mà mình đang hút kèm theo nhiều tờ giấy trong miệng.
Rất nhiều thành viên trên mạng Youtube và Facebook khi xem xong đoạn clip này đều bày tỏ thái độ bức xúc trước hành động kì lạ này của chàng trai. Tuy nhiên, có người cũng tỏ thái độ thán phục và cọi hành động này rất chuyên nghiệp.
Thành viên lellven 89 chia sẻ: ”Anh bạn trong video này bắt chước theo tricknổi tiếng của Tom Mullica…Tom Mullica thú nhận đã bị phỏng miệng cả ngàn lần khi tập trò này, và nuốt cả ngàn điếu thuốc lá rồi…”
Trước đó, các trang báo của Trung Quốc cũng đăng tải đoạn clip này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)