Ảnh - truyện vui 2011-05-16 10:08:53

chuyện tình selena gomez và justin bieber


[size=1]Justin Bieber công khai 'khóa môi' Selena Gomez[/size]Đôi trai tài gái sắc từng có những cuộc hẹn hò bí mật trên chiếc xe bus khổng lồ khi lưu diễn vòng quanh thế giới. Họ muốn làm mọi cách để che giấu mối quan hệ của mình.






Tuy nhiên mới đây, Justin Bieber và Selena Gomez quyết tâm công khai chuyện tình yêu của mình.Và lần đầu tiên, họ công khai trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong một cuộc họp báo.

Selena Gomez cất công tới tận Indonesia để cổ vũ cho Justin Bieber, 17 tuổi. Khi buổi họp báo giới thiệu chương trình bắt đầu, họ hào hứng "khóa môi" khiến cả khán phòng sững sờ vì quá bất ngờ.

Cách đây không lâu, ngôi sao của kênh Disney tiết lộ rằng hai người đã bàn bạc kỹ lưỡng và quyết định công khai mối quan hệ tình cảm. Cô chia sẻ cùng tạp chí Seventeen: "Tôi không muốn trốn tránh nữa. Tôi từng nghĩ sẽ giữ riêng nhiều điều bí mật cho bản thân mình nhưng rồi có một hôm tôi thốt lên, mình đã 18 tuổi và yêu cũng là chuyện bình thường."



Khi được hỏi về mối tình đầu, ngôi sao của Wizards Of Waverly Place cho biết: "Tôi không biết. Có lẽ tôi từng có mối tình đầu tiên và đã đau đớn rất nhiều. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, tôi không cho rằng đó là chuyện tình yêu."

"Tôi nghĩ khi mình trưởng thành hơn, trải qua nhiều mối quan hệ sâu sắc hơn, tôi sẽ thực sự biết tình yêu là như thế nào. Hiện tại, tôi không biết đó chính xác có phải một cuộc tình không nữa."

Hiện tại, Justin Bieber đang đi lưu diễn ở châu Á còn Selena Gomez rất bận rộn với hành trình của riêng mình mang tên Scene và kết thúc show truyền hình trên kênh Disney của mình.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)