Tình yêu - giới tính 2013-01-18 09:42:53

Chuyện tình một đêm với gái Tây của dân chơi ham của lạ Sài Gòn


[size=6]Với lý do giải quyết nhu cầu tâm sinh lý cho bản thân, nhiều nam sinh đã tìm đến gái nước ngoài để có cảm giác mới lạ, coi đó như “món ăn sang chảnh”.[/size]
"Qua đêm" với gái Tây không hề dễ
Sài Gòn vẫn sầm uất, ồn ào vào ban đêm… ở những tuyến phố “đèn đỏ”. 
Phố Bùi Viện nổi tiếng với những cô gái làng chơi lả lơi, uốn éo trong lòng các ông khách Tây trong tiếng nhạc xập xình quán bar.
Nhiều nam sinh viên TP. HCM đã tìm đến phố Bùi Viện, Quận 1 hoặc một số công viên nơi có nhiều du khách nước ngoài ở với mong muốn tìm được một cô gái nước ngoài với mong muốn được thưởng thức "của lạ".
 


Phố Bùi Viện (TP.HCM) là nơi tập trung nhiều khách du lịch nước ngoài nhất. Vào ban đêm, khu vực này được mệnh danh là khu phố không ngủ. (ảnh minh họa).


 
NTT (sinh viên năm thứ 4, ĐH SG) kể lại chuyện mình và bạn mình mong muốn được qua đêm với gái Tây: “Mong muốn được ngủ với gái Tây một lần thì đứa nào cũng muốn. Lúc đầu mình cũng không biết, nhưng nghe mấy thằng bạn rủ rê thì mới biết có chuyện đó”.
Theo các nam sinh thì ngủ với gái Tây không hề dễ, bởi gái Tây chủ yếu đi du lịch theo cặp nên ít khi họ tìm đến bạn tình. Nhưng ngủ với gái Nhật thì không khó lắm, bởi theo họ đánh giá thì gái Nhật thường có nhu cầu cao trong chuyện đó.
NTT sau nhiều lần đi tìm cảm giác mới cũng đã dày dạn kinh nghiệm, cậu chia sẻ, gái Tây thường chê con trai Việt Nam và dường như các nam sinh chưa thể đáp ứng được nhu cầu của họ. 
Cũng thêm lý do đó mà nhiều nam sinh viên đến giờ vẫn chưa được ngủ với gái Tây đến một lần, điều đó vẫn đang là mong ước của nhiều nam sinh viên.
Tuy nhiên, để tìm gặp được gái Tây cần có nhu cầu không phải đơn giản, mà tùy vào sự may mắn của từng người, từng thời điểm. “Mình đi mấy đêm nay vẫn chưa có may mắn gặp, thỉnh thoảng mới gặp được cô”, một nam sinh cho hay.
"Tình một đêm" với gái Tây phải tuyệt đối im lặng
Không phải ai cũng có thể chinh phục được những cô gái nước ngoài để nhanh chóng có được "tình một đêm". Các nam sinh "dân chơi" phải có “tài” thuyết phục và nắm được quy tắc nhất định khi đề nghị. Mỗi cô gái nước ngoài có cách đồng ý và phát tín hiệu cho đối phương khác nhau.
 


Con phố này cũng nổi tiếng là một trong những phố "đèn đỏ" nổi tiếng ở Sài Gòn. (ảnh nguồn internet).


 
"Tình một đêm" với gái Tây của nam sinh Sài Gòn giống như câu chuyện tuyệt đối bí mật của cả hai bởi sau những trải nghiệm về chuyện giường chiếu cả hai vẫn là những người không quen biết. Người trong cuộc tuyệt đối không trao đổi những thông tin cá nhân như địa chỉ, số điện thoại…
Bất chấp nhiều rủi ro tiềm ẩn từ sở thích bệnh hoạn này, nhiều nam sinh chịu chơi vẫn tiếp tục tìm đến phố Bùi Viện  - con phố Tây không bao giờ ngủ giữa lòng Sài Gòn để mong gặp các cô gái nước ngoài.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)