Tin tức - pháp luật 2011-02-09 05:39:22

Chuyện thiếu nữ trốn khỏi 'động quỷ' trong chiều 30 Tết


Danh đưa Y Thánh vào một khách sạn, và bảo rằng, ở đây một ngày chờ đối tác đến bàn công việc, nhưng vừa vào phòng hắn đã hiện nguyên hình là yêu râu xanh…

Chiều ngày cuối cùng của năm, trong dòng người hối hả về nhà, một cô gái khuôn mặt thất thần, đang chạy thục mạng rời khỏi “động” Voi. Và câu chuyện chỉ được hé lộ khi thiếu nữ này được giải thoát.

Rơi vào cạm bẫy

Đặng Y Thánh, cô gái vừa chuẩn bị bước sang tuổi 17, người dân tộc Dẻ, ở Thôn Lao Đu, xã Phước Xuân, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam sinh ra trong một gia đình hết sức éo le.

Bố là Đặng Văn Tường, 40 tuổi, bị bệnh ung thư gan từ 4 năm nay, và hiện điều trị tại bệnh viện Tam Kỳ, Quảng Nam. Kinh tế gia đình trông chờ vào việc làm nương của mẹ, tên là Y Thiên, 38 tuổi. Gia đình có tới 4 người con, và đều phải bỏ học để đi làm để có tiền giúp bố chữa bệnh.

Để có tiền chữa bệnh cho bố, Y Thánh không ngờ mình đã rơi vào cạm bẫy tại "động quỷ"

Là phận con cái, không nỡ lòng nào chứng kiến cảnh tượng gia cảnh trong nhà rơi vào khốn khó, bao nhiêu tiền bạc trong nhà dành dụm được đều lo thuốc men cho bố, nhiều đêm trằn trọc, Y Thánh cứ tự dằn vặt mình sẽ phải tự đi tìm việc làm để giúp đỡ gia đình trong cơn bần hàn.

Học đến lớp 9 thì cô nghỉ học, đi làm thuê tại quán cơm Thanh Nhàn, thuộc thôn Lao Đu, Phước Xuân. Vì thu nhập 700 ngàn đồng/tháng quá ít ỏi nên cô muốn tìm một công việc khác thay thế, bởi bệnh của bố ngày càng nặng, cần nhiều tiền để chữa trị.

Càng nghĩ đến bố, Y Thánh nhiều đêm khóc thầm và dằn vặt, nghĩ mọi cách để kiếm được nhiều tiền hơn.

Đang băn khoăn tìm một công việc mới, thì khoảng giữa tháng 1/2011, trong một lần phục vụ khách ăn cơm, Y Thánh đã tình cờ quen người đàn ông tự xưng tên là Danh, quê quán tại huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh. Thế nhưng, sự tình cờ này đã xô ngã cô gái trẻ trước những giông tố cuộc đời. Viễn cảnh tươi sáng kiếm được nhiều tiền khiến cô không ngần ngại đi theo người đàn ông mới quen.

Y Thánh tường trình lại quảng thời gian đen tối của mình

Ngày 19/1/2011, Danh đã rủ Y Thánh ra Hà Tĩnh làm việc với luơng tháng từ 2 – 3 triệu đồng/tháng. Tin lời, Y Thánh đã xách đồ theo Danh ra Hà Tĩnh. Tuy nhiên, khi ra đến nơi, Danh đã không đưa Y Thánh đến nơi làm việc như đã hứa mà đưa về một ngôi nhà lạ hoắc, không có người ở tại huyện Hương Sơn.

Trong ngôi nhà này, Danh đã nhiều lần sàm sỡ, và đòi quan hệ với Y Thánh nhưng bị cô từ chối. Sau đó, Danh đưa Y Thánh vào một khách sạn, và bảo rằng, ở đây một ngày chờ đối tác đến bàn công việc.

Vừa vào phòng khách sạn, Danh đã lộ rõ bộ mặt yêu râu xanh khi đã cưỡng bức, buộc Y Thánh phải quan hệ tình dục với mình, mặc cho cô khóc lóc van xin. Sau lần ấy, Y Thánh kiên quyết xin về nhà, nhưng Danh không cho, hắn tiếp tục đưa Y Thánh đến một khách sạn khác, và lần thứ 2 cưỡng bức cô.

Sống trong tủi nhục

Tưởng rằng, sau khi đã chiếm đoạt được mình, tên Danh sẽ buông tha, để cho cô về quê, nhưng đâu ngờ, Danh và một số người nữa đã điện thoại cho một người tên là Phong, chủ quán cơm ở xã Kỳ Phong, Kỳ Anh lên Hương Sơn.

Tại đây, một cuộc mua bán đã diễn ra, và Y Thánh được đưa ra “bán” như một vật phẩm cho Phong với giá 5 triệu đồng. Y Thánh buộc phải theo Phong về xã Kỳ Phong, Kỳ Anh để làm việc.

Ban đầu, chủ quán đối xử rất tốt với Y Thánh, họ còn sắm bao nhiêu là quần áo đẹp cho cô. Họ đưa ra yêu cầu là Y Thánh phải theo khách đi bán dâm. Không cam chịu, Y Thánh kiên quyết từ chối. Dụ dỗ, ép buộc không được, Phong đem Y Thánh về Hương Sơn trả lại cho người bán.

Qua nhiều lần bị đem đi bán lại, Y Thánh tủi hổ khi bản thân mình bị nhiều kẻ đem ra mua- bán như vật dụng.

Một ngày sau đó, tên Danh lại chở Y Thánh về lại xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh và điện cho hai thanh niên tên là Hiền (đối tượng ăn trộm chó bị dân đánh đang trọng thương) và một tên Hoành trú tại xã Kỳ Phong.

Sau khi mặc cả mua bán, tên Hiền và Hoành chở Y Thánh về nhà Hiền và giam lỏng em ở đó 2 ngày. Tại đây mẹ của Hiền nói với Y Thánh rằng: Tên Danh đã bán cô cho Hiền với giá 5 triệu đồng, nên khôn ngoan thì lo lòng tuân theo sự chỉ bảo của Hiền, đó là vui vẻ tiếp khách, và làm theo những gì khách yêu cầu.

Những ngày sống tại nơi bị giam lỏng, nghĩ về viễn cảnh phải cung phụng khách làng chơi tìm đến mua dâm, Y Thánh đớn đau cho số phận hẩm hiu của mình. Chưa bao giờ cô gái dân tộc Dẻ này nghĩ một ngày nào đó mình lại rơi vào cạm bẫy.

Khi màn đêm buông xuống, cô tưởng tượng cảnh phải vùi thân trong cuộc vui hành xác và khóc. Y Thánh cảm thấy đau đớn vì trái tim non nớt của mình đã trót tin lời người lạ. Và, cô biết, nếu mọi chuyện đến tai bố mẹ chắc họ sẽ đau lòng, đặc biệt là bố cô khi đang trong cơn bạo bệnh sẽ càng suy sụp.

Càng nghĩ, cô càng nung nấu ý định bỏ trốn khỏi “địa ngục” này.

Kỳ 2: Cuộc chạy trốn khỏi “động quỷ” của thiếu nữ trong chiều 30 tết

Giang Uyên

Theo Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)