Bóng đá 2016-07-20 09:40:15

Chuyển nhượng 11/7: Real Madrid đầu hàng trước thương vụ Paul Pogba


Yaya Toure sẽ nhận được 80 triệu bảng nếu sang CLB Trung Quốc thi đấu, Juventus xác nhận rằng họ muốn chiêu mộ tiền vệ đang thất sủng hở M.U là Depay, Arjen Robben sẽ không rời CLB Bayern Munich, Real Madrid sẽ không chiêu mộ Paul Pogba bằng mọi giá. Đó là những thông tin chuyển nhượng nóng nhất trong 24h qua.

Theo tờ the Sun, hiện tại có một CLB ở Trung Quốc đang rất quan tâm đến tiền vệ Yaya Toure của Man City. Được biết nếu đồng ý sang Trung Quốc, Yaya Toure sẽ nhận được mức lương khủng 500/nghìn bảng 1 tuần sau thuế trong 3 năm. Nếu tính cả tiền thưởng nếu thi đấu thành công, Yaya Toure sẽ ít nhất đút túi gần 80 triệu 3 trong thời gian gia nhập. Chắc chắn đây là một lời đề nghị hấp dẫn đối với Yaya Toure. Hiện tại Yaya Toure cũng đã 33 tuổi và đang không nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola. Vì vậy mà việc chuyển đến Trung Quốc có lẽ là phù hợp với Yaya Toure hơn là cố tiếp tục thi đấu ở Châu Âu.

- Muốn có được tiền vệ Axel Witsel từ Zenit, CLB Chelsea sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với liverpool và Everton. Được biết Axel Witsel đang rất thích cuộc sống ở Lon Don. Vì vậy đây là một lợi thế lớn giành cho Chelsea, nếu có được Axel Witsel chắc chăc Chelsea của Conte mùa tới sẽ rất đang xem.

- West Ham đang cho thấy tham vọng lớn ở ngoại hạng Anh mua tới, khi họ sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Bacca của AC Milan. Nhưng khúc mắc giữa West Ham với Bacca ở chỗ là tiền đạo này muốn được nhận 120 nghìn bảng 1 tuần, trong khi đó West Ham chỉ muốn đáp ứng là 100 nghìn bảng/tuần.

Sau khi HLV José Mourinho tuyên bố sẽ bán Depay đi, CLB Juventus đã nhanh chóng quan tâm đến cầu thủ này. Được biết số tiền mà Juventus sẽ phải chi ra vào khoảng 20 triệu Euro, rẻ hơn rất nhiều số tiền mà M.U đã mua cầu thủ này năm ngoái là 27 triệu Euro.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)