Tâm sự - chia sẻ 2012-01-24 16:28:44

chuyện ngắn (tình củm) pót hết cho mấy thớt xem khỏi trách Mar


mấy thớt cứ trách sao k pót lun cả bộ 3ahhyes3 3ahhyes3bây h Mar pót trọn bộ dài đọc ráng chịu nhá 3be_eaten3 3be_eaten3
ngày hôm sau, vì cảm thấy có lỗi mà sợ không giám nói chuyện với My. nhưng tôi quả thật không ngờ My là người khơi trào cuộc nói chuyện trước. xem ra My không giận tôi vì chuyện ngày hôm qua. một tuần âm thầm trôi qua, không ngờ rằng đã đến sinh nhật My, ngày 26 tháng 3, tôi đã quyết định mua một món quà thật ý nghĩa để khi My thấy nó, My sẽ nghĩ tới tôi. và món quà đã được chọn. đó là một chú gấu hiệu teddy, cực kì dễ thương nhưng. vào tối hôm ấy, tôi đến dự sinh nhật của My, My mặc một chiếc váy lộng lẫy khiến cho tôi nhìn không chớp mắt. Bạn bè của My rất nhiều, và phần lớn là các bạn ở trường cũ(vì mới chuyển tới trường tôi nên chỉ quen một số bạn trong lớp thôi) và trong số đó, có rất nhiều chàng công tử cao to, đẹp trai, và các tiểu thư nhà giàu. nhân lúc My đang chuẩn bị đồ ăn ra thì tôi nhanh tay chộp lấy chú gấu của mình bước tới chỗ My và nói:"Hoàng tặng My nè!" mặt tôi lúc ấy đỏ bừng vì trước giờ, đây là lần đầu tiên tôi tặng một chú gấu bông cho một cô gái mà mình thích. My đáp lại với giọng nói dễ thương nhất mà tôi từng nghe:"cám ơn Hoàng nhìu lắm" mặt tôi càng lúc càng bỏ. có lẽ đây sẽ là bữa sinh nhật mà tôi không bao giờ quên. không lâu sau đó, kì thi cuối HKI cũng đã tới. cả lớp tôi ráo riết học bài, phần tôi vì không thể để bản thân tụt hạng nên cũng học thao đêm suốt sáng, My cũng thế, cũng là một trong những học sinh đứng đầu lớp nên cũng học không kém tôi. chúng tôi ít nói chuyện với nhau hơn, tôi cảm thấy mình thiếu thiếu cái gì đó rất quan trọng, đó là những cuộc nói chuyện với My. tôi không biết My có như tôi không, tôi cũng rất mong My cũng như thế. kì thi kết thúc và tôi đã làm bài thi rất tốt. tôi liền tới gặp My và hay tin My không làm được bài văn vì không đủ thời gian. My rất buồn và tôi tìm mọi cách để an ủi My, động viên My, và càng lúc, tôi càng gần gũi với My hơn. thấp thoáng 1 tuần trôi qua, cũng đã có kết quả, rất may mắn, My được 7 điểm, tổng kết học kì I được 9.2 nên là học sinh giỏi. tôi được tổng kết 9.5, được xếp hạng 1 trong lớp ^.^
sau ngày hôm đó, tôi tiến thêm một bước nữa, tôi gọi điện hẹn My ra công viên chơi. đầu tiên, tôi cùng My chơi đu quay, không biết sao khi My lên được một nửa vòng thì rất sợ, tôi liền đoán ra là My sợ độ cao, tôi suy nghĩ nên xuống hay tìm cách để My không sợ độ cao nữa, và tôi chọn cách thứ 2 và thành công. My không sợ độ cao nữa. tiếp theo là trò leo núi, vì không sợ độ cao nên leo núi không khó khăn nữa. tôi hướng dẫn cho My cách leo, những mõm đá nên lấy tay vịn hay những tảng đá để đặt chân, một loạt là lý thuyết mà tôi cũng phải nhàm chán. sau đó là xe điện đụng, băng đăng, và rất nhiều trò. thấp thoáng mà đã hết một ngày. tôi và My đã có một khoảng thời gian rất vui và tôi thì lại tiến thêm một bước nữa.
không lâu sau đó là tết, My phải về quê, và tôi phải xa My hơn 1 tuần, ngày đầu tiên, tôi rất chán, không biết phải làm gì. cứ lằm la liệt, lết quết từ bàn máy tính sang giường ngủ, rồi bất chợt nhận được tin nhắn, đó là từ My, trong tin nhắn rằng:" Huy hum nay có đi chơi đâu k?". tôi nhắn lại với My:" hk có My Huy cũng hk bik đi đâu, làm gì" tôi nói vậy là vì để My nghĩ rằng My rất quan trọng với tôi. và một loạt tin nhắn được gửi tới và nhận về:
My: làm gì nghiêm trọng vậy?? bạn Huy đâu sao hk rủ tụi nó đi chơi
tôi: đi chơi với tụi nó riết cũng chán, đi với My zui hơn nhìu. và lại tụi nó cũng đi hết rùi
My: chài ạ@@ thiếu tui mà thê thảm dữ vậy hả??!
………………………………
tới mức tôi hết tiền, đành phải gác lại bữa khác nhắn tiếp. ngày nào cũng thế, khi rỗi tôi nhắn tin với My, những lúc khác tôi phụ giúp cha mẹ việc nhà, chuẩn bị cho mùng một, mùng hai và mùng ba tết. tôi phải chăm sóc cho cành mai, cành đào để nó nở thật đẹp. và một tuần cứ tưởng như mãi mãi cũng đã hết. My đã về nhà, tôi sang nhà My chúc tết bác trai và bác gái, hai bác nói chuyện rất thoải mái, hình như không giận vì tối hôm ấy. bác ấy còn mừng tuổi cho tôi. những 200k, tôi ngại ngùng nhận lấy và chúc hai bác.
thời gian tiếp tục trôi, 3 ngày nữa là valentine. tôi lên kế hoạch đầy đủ, chi tiết, cặn kẽ, tránh mói tình huống có thể xảy ra. đầu tiên chính là bộ quần áo, tôi chuẩn bị thật đẹp, mặc chiếc áo Bamboo mà My tặng tôi vào sinh nhật, cái quần jeans hiệu pt2000, giày hiệu DC và keo vuốt tóc loại tốt. sau đó là nhà hàng. tôi bỏ ra một ngày để chọn nhà hàng thật lãng mạn, chi phí bình thường( nếu quá đắt, có thể My sẽ ngại không dám chọn món). tôi đi tới lui và chọn được một nhà hàng ưng ý. tiếp theo là tờ giấy viết lời tỏ tình của tôi và một chiếc váy thật đẹp.đến valentine, tôi chuẩn bị sẵn mọi thứ, đến cửa hiệu hoa, chọn một bó thật đẹp và trong đầu nghĩ tới lui kế hoạch của mình:"
_bước 1: tới nhà nàng, tặng nàng bó hoa và mời nàng tới nhà hàng
_bước 2: chơi một trò chơi với nàng và công bố giải thưởng là món quà đã chuẩn bị
_bước 3: yêu cầu quản lý chơi một bản nhạc lãng mạn và nhảy cùng nàng
_bước 4: sau khi nhảy, nhẹ nhàng cầm lấy tay nàng và tỏ tình với nàng."
tất cả đều chuẩn bị hoàn hảo cho tới khi tôi tới nhà nàng và thấy nàng đang nói chuyện với Khoa, người yêu cũ của nàng. tôi trốn và nghe lỏm được rằng hắn muốn làm lại từ đầu với nàng. thật lòng tôi rất ghét hắn. hắn chính là kẻ đả làm tan nát trái tim nàng, làm nàng đau khổ suốt 5 tháng liền( tôi tâm sự với My nhiều lần nên mới biết được những chuyện này). quả thật hắn không phải là người tốt. tôi tiếp tục quan sát. hắn tìm mọi cách để cầu xin nàng quay lại, tôi rất vui khi nàng đã từ chối. đến khi hết cách, hắn bắt đầu sử dụng tay chân. tôi không kìm được bản thân đã chạy lại và xô hắn sang 1 bên. hắn nổi nóng, săn tay áo lên và chuẩn bị nện cho tôi một trận, hắn tiến tới, xuất cú đấm, tôi né sang một bên. cứ thế đến khi hắn bắt đầu mệt, tôi nói lý lẽ với hắn, vẫn không chịu thua, tiếp tục tiến tới và tôi bị trúng đòn của hắn, rất đau đớn, rồi bác trai và bác gái về, hắn chạy đi thật nhanh. My dẫn tôi về nhà và bôi thuốc cho tôi. rồi tôi chợt nhớ đến kế hoạch của mình, tôi mời nàng tới nhà hàng, kế hoạch diễn ra hoàn hảo và cuối cùng là bước thứ 4. tôi lấy hết can đảm của mình, nhẹ nhàng nâng bàn tay phải của My lên và nói:" thời gian qua, Hoàng rất vui khi My ở bên cạnh Hoàng, My đẽ để lại cho Hoàng những kỉ niệm đẹp mà có lẽ hoàng sẽ nhớ mãi. hôm nay là valentine, là ngày lễ tình nhân, Hoàng muốn biết, rằng Hoàng có thể là nữa kia của My được không? Hoàng đã dành trọn tình yêu cho My và Mong rằng My sẽ đồng ý làm bạn gái của Hoàng."
lúc ấy, tôi rất hồi hộp, mặt tôi đỏ phừng, trâm trí tôi rối bời, tôi dường như nghe được tiếng tim mình đập, hình như là do tôi sợ My sẽ từ chối. My suy nghĩ rất lâu, và một giọng nói dịu dàng cất lên:" cảm ơn Hoàng trong thời gian qua đã quan tâm, chăm sóc, chia sẻ vui buồn với My, và My cũng mong rằng, đó là một khởi đầu tốt đẹp cho chuyện tình của chúng ta." My cười với tôi và tôi vô cùng mừng rỡ. việc tôi chờ đợi cuối cũng cũng tới, mọi việc tôi làm, những thử thách và khó khăn tôi đã vượt qua, cuối cùng nàng đã đồng ý trở thành bạn gái tôi, và những ngày sau đó, là những ngày hạnh phúc nhất của tôi và My. đây dường như là một câu chuyện cổ tích mang một kết thúc có hậu

ão quá 3blur3 3blur3 nếu như doanh thu được cao thì Mar sẽ tiếp tục pót tiếp để mấy thớt chém 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)