Chuyện lạ 2013-07-23 12:51:58

chuyện lạ về những anh chàng.......đẹp trai.


 
[justify]Eric Ducharme 20 tuổi đến từ thành phố Crystal River, bang Florida, Mỹ hẳn là một anh chàng đẹp trai. Vậy nhưng anh lại luôn sống với ước mơ trở thành người cá.[/justify]
[justify]Vì vậy anh tạo ra cho mình một chiếc đuôi cá đặc biệt. Anh thường bơi lội với chiếc đuôi nhân tạo được thiết kế rất chi tiết. Mặc dù chiếc đuôi cá khá lớn nhưng không làm Eric gặp khó khăn khi bơi. Anh vẫy đuôi đập nước, bơi thuần thục như một người cá thực sự.

Chiếc đuôi được anh thiết kế tinh tế

Dù “có đuôi” vẫn bơi lội

Như một người cá thực sự
Lại có một anh chàng điển trai kỳ lạ khác. Đó là Shay Horay, hay còn gọi là Boy Rubberband, là một trong những nghệ sỹ biểu diễn khác thường nhất trên thế giới. Trong hành động độc đáo của mình, Horay xoắn những sợi dây cao su thật chặt trên khuôn mặt của mình cho đến khi anh trông giống như một con quái vật kỳ cục của một bộ phim kinh dị.

Shay Horay thường biểu diễn thịt chặt 72 dây nịt cao su lên mặt mình
Horay Shay 34 tuổi là một chàng trai có diện mạo ưa nhìn và là một người dũng cảm làm những điều họ muốn. Sở thích có phần kỳ quặc này của anh được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình anh yêu thích là Thanh tra Gadget. Khi mới 12 tuổi, Shay đã cho khán giả “ngây ngất” với tài năng kỳ lạ của mình. Anh đã đi đến 25 quốc gia khác nhau để làm hài lòng những khán giả bằng hành động độc đáo bằng những sợi dây cao su. Năm 2011, anh đã cùng một lúc thít chặt khuôn mặt của mình bằng 78 sợi dây cao su với mong muốn thiết lập một kỷ lục thế giới. Mục đích của Shay trong những màn biểu diễn của mình là mang đến tiếng cười cho mọi người.

Anh khiến khuôn mặt mình biến dạng để tạo tiếng cười cho các khán giả
Video: Xem Horay Shay biểu diễn bằng dây nịt cao su
Như một lẽ đương nhiên, khi nhắc tới những câu chuyện kỳ lạ về anh chàng đẹp trai, chúng ta khó có thể quên được 3 chàng Ả Rập bị trục xuất. Ngày 21/4 năm nay, khi đang tham gia vào một lễ hội văn hóa thường niên Festival Di sản văn hóa Jenadiyah ở thủ đô Riyadh của Ả Rập Xê út, 3 chàng thanh niên đến từ các Tiểu vương quốc Ả Rập đã bị cảnh sát trục xuất khỏi vương quốc với lý do… quá đẹp trai.



Những anh chàng Ả Rập bị trục xuất vì quá đẹp trai
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)