Chuyện lạ 2012-04-09 16:51:03

Chuyện chỉ có ở việt nam(sưu tầm)


tình hình là mình vừa lên 5s,đọc dc cái này,ko biết nên cười hay j nữa 3ahhyes3 3ahhyes3



[size=2]Nhậu say - làm ngông - mang tiếng ngu suốt đời ![/size][indent][size=3]Chuyện như trong phim hài Hollywood , nói ra nhiều người bảo xạo , nhưng tui đâu có rảnh đến như vậy để mà ngồi đây gõ bàn phím cho bàn dân thiên hạ đệ nhất tám 5s chửi >> đâu có ngu !

Hôm qua tui đi uống nhậu với mấy ông bạn ở quán ốc Gái ở Bà Rịa, nếu ai là bợm nhậu quán bình dân thì ắt hẳn trong đời nhậu nhẹt bê tha bỏ bà của mình đã từng ghé đây 1 lần trong đời. 100 % nha mày, thui tao say qué 50% thui mày, mịa uống gì ít zị mày, để tối nay zìa trả bài cho bà xã hả mày, mịa mày làm như tao trâu bò không bằng zị, tiếng nói cười rôm rã, huyên thuyên trong bàn nhậu của tui cộng với tiếng í ới của mấy thím làm bếp trong quán, nói thiệt nó ồn ào như cái chợ 30, mà đi xa lại nhớ cái không khí đó mới ác chứ.

Cuộc say đang vui, chén tạc chén thù cứ nối tiếp, thế nhưng mỗi người bỗng hoảng hồn mặc dù có men cay trong người bỏ bố thằng nào dám đụng. 1 tiếng nổ vang lên long trời lở đất, điện vụt tắt cái phụp, lúc đó thì biết mọi việc chẳng lành, tui hoàng hồn lại với chất khí của 1 quân tử trong người, bảo mọi người giữ nguyên trật tự ngồi im lại xem việc gì xảy ra, giữa lúc đó thì lắng tai lại nghe 1 âm thanh rên rĩ như đang diễn tuồn JAV ở phía sau nhà vệ sinh, mấy thằng bạn tui nghe thế thấy thèm nhỏ dãi, 4 thằng bật anh đèn công nghệ cao led từ con Nokia 1200 siêu trâu đi thẳng ra nhà vệ sinh cốt để ….. hehe.

Nhưng sự thật phũ phàng, vừa tuồn cửa vào trong, đèn led 4 cây chụm lại rọi sáng cả 1 không gian, hỡi ơi, 1 thằng đực rựa nằm trỏng trễ, cây hàng bị cháy xém, lông lá khét nghẹt và đang quằn quại ôm phía dưới hạ bộ. Phía trên là cái ổ cắm điện của toilet đã bị chập mạch đen thui. Nhóm tui hốt hoảng la lên thì mọi người chạy ra túa ra phía xem để xem việc gì xảy ra mà nghiêm trọng vậy. Cuối cùng bà chủ quán cũng cho lính chở nó đi nhà thương Bà Rịa, còn tụi tui thì bị ám ảnh suốt đời với cây hàng cháy đen của thằng đệ tử Lưu Linh này. Thì ra trong lúc nó say, đi vệ sinh táy máy giở trò đồi bại với cái ổ cắm điện, nó tè vào ổ cắm và bị truyền điện từ ổ cắm lên thẳng cây hàng. Hy vọng cây hàng nó còn dùng được, chứ tui thấy là nó cháy đen như khúc thịt heo ném vào bếp lửa hồng !

Chuyện có thật 100%, nhưng ở dưới vùng quê nên nó tế nhị mọi người không muốn nói ra nói vô để cho nó còn sống nữa chứ. Không thêm mắm thêm Knor nhé.
[/size]

[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)