Sao thế giới 2010-06-05 09:36:37

Chương Tử Di bị rủa chết


Các website tiếng Trung hôm 4/6 đăng tải những hình ảnh gây sốc chụp tại một công viên ở Thành Đô. Trong ảnh là mộ chí của nữ diễn viên “Hồi ức một Geisha” với lời nguyền rủa: "Mồ của kẻ dơ dáy nổi tiếng quốc tế Chương Tử Di".

"Ngôi mộ" của Chương Tử Di. Ảnh: 163. "Mộ chí", dựng trên một mảnh đất rác rưởi của công viên, được làm bằng một mảnh gỗ rách nát, phía trên dán ảnh Chương Tử Di kèm theo dòng chữ ác nghiệt. Phía dưới cắm năm nén hương. Hành động này đã gây ra làn sóng phẫn nộ cho cư dân mạng.

Xung quanh "ngôi mộ" người ta tìm thấy những tấm danh thiếp ghi tên một công ty. Căn cứ vào danh thiếp này, phóng viên đã tìm đến công ty để điều tra. Nhưng vị giám đốc, tên là Trương Quân, khẳng định, họ không biết gì về sự việc trên và không bao giờ làm những việc như vậy.

Hành động này được khẳng định là phạm pháp. Ảnh: 163. Theo điều tra của 163, sự việc đã được thông báo cho giới truyền thông địa phương. Phóng viên một tờ báo ở Thành Đô cho biết: "Tuần trước, có người gọi điện thoại đường dây nóng cho chúng tôi về việc này. Nhưng chúng tôi cho rằng, đó chỉ là chuyện bịa đặt, không có căn cứ hay lý do gì cả. Người đó chắc nghĩ báo chí không quan tâm nên đã tung ảnh lên Internet".

Một luật sư ở Trung Quốc cho rằng, việc dựng mộ chí rủa người còn sống là hành động phạm pháp. Nếu bị bắt, thủ phạm có thể phải chịu mức án 3 năm tù.

Chương Tử Di là diễn viên Trung Quốc thành công trên thế giới. Ảnh: Sina. Chương Tử Di là một trong những đại mỹ nhân, gương mặt tiêu biểu của nền điện ảnh Trung Quốc. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên bị nhiều người ghen ghét do quá thành công trong sự nghiệp và cũng có cuộc sống riêng tư với nhiều scandal tình ái.

Đến nay, Chương Tử Di chưa đưa ra phản ứng gì về chuyện này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)