Tin tức - pháp luật 2014-12-19 15:52:25

chứa "mại dâm" để kiếm thêm tiền... điện nước


Thu tiền của gái mại dâm để biến nhà nghỉ của mình thành "bãi đáp" cho họ, trước vành móng ngựa bà Sương biện minh vì "không rõ luật" nên làm vậy suốt nhiều tháng.
Chiều 18/12, TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã mở phiên phúc thẩm, xét xử Dương Thị Sương (58 tuổi, trú tại phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế) và Ngô Hữu Vẻ (45 tuổi) về tội Chứa mại dâm.

Theo cáo trạng, Sương là chủ một nhà nghỉ trên đường Nguyễn Tất Thành (phường Thủy Dương, TP Huế). Khoảng 20h ngày 17/1, Sương cùng Vẻ tổ chức cho 3 đôi nam nữ mua bán dâm ngay tại đây và bị công an bắt quả tang.


anh-bi-cao-5148-1418903350.jpg
Sương và Vẻ tại phiên xử phúc thẩm. Ảnh: Đắc Đức.
Nhà chức trách xác định, từ cuối tháng 10/2013 đến khi bị bắt, Vẻ đã dùng nhiều số điện thoại liên lạc với gái bán dâm mỗi khi khách có yêu cầu và đưa về nhà nghỉ của Sương. Sương được nhận tiền hoa hồng từ gái bán dâm.

Ngày 14/9, TAND thị xã Hương Thủy tuyên phạt Sương 5 năm 3 tháng tù và Vẻ 5 năm tù về cùng tội Chứa mại dâm.

Tại phiên phúc thẩm mở theo kháng cáo xin giảm hình phạt của hai bị cáo, Vẻ khai được bị cáo Sương thuê trông coi nhà nghỉ vào buổi tối với mức lương mỗi tháng một triệu đồng nhưng vừa làm được 3 tháng thì bị bắt. Còn Sương khai "do không am hiểu về pháp luật nên không biết hành vi của mình là phạm pháp. Số tiền thu từ người bán dâm, bị cáo dùng để trả tiền điện nước".

Xét thấy bị cáo Sương có mẹ ruột và bố chồng đều là những người có công Cách mạng và từng nhận nhiều huân, huy chương, bản thân bị cáo mắc bệnh tiểu đường nên HĐXX TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế giảm án xuống còn 4 năm 3 tháng tù.

Bị cáo Vẻ cũng được giảm nhẹ án xuống còn 4 năm tù vì đã thành khẩn khai báo, là lao động chính có vợ bị bệnh và con trai mắc bệnh Down.

Đắc Đức
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)