Chuyện lạ 2014-01-17 09:05:41

Chú chó trung thành chờ đợi chủ suốt 5 năm,,,, xúc động, nghẹn ngào


[size=6]Dù chủ nhân qua đời đã 5 năm, nhưng ngày nào chú chó Huachito cũng đứng đợi trên phố hy vọng chủ mình sẽ quay lại.[/size]
Chú chó có tên Huachito đã khiến những cư dân sống ở đại lộ Giáo hoàng Paul ở Cochabamba, Bolivia cảm phục vì lòng trung thành của mình. Chủ nhân của Huachito không may qua đời cách đây 5 năm trong một tai nạn

Theo lời kể của người dân thì hàng ngày Huachito đều đi theo một thanh niên đạp xe đạp xung quanh đại lộ. Một buổi sáng cách đây 5 năm, trong khi đạp xe, chủ của Huachito đã bị một chiếc taxi đâm phải và chết trên đường tới bệnh viện. Kể từ đó, ngày nào Huachito cũng đi trên đại lộ này để tìm chủ nhân.

Những người dân sống ở đây đều yêu quý Huachito. Huachito đã có những người bạn mới, trẻ em vui đùa với chú, nhiều người cho Huachito ăn. Một số gia đình muốn nhận nuôi Huachito nhưng không được vì chú chó trung thành chỉ muốn chờ đợi người chủ cũ quay lại.
Đôi khi, Huachito lại cất lên những tiếng hú đau khổ. Mỗi khi một chiếc xe đạp đi ngang qua, chú lại sủa liên hồi vì nghĩ rằng đó có thể là chủ nhân của mình. 
Lujan Bilbao, một người bán thịt ở khu vực này, cho biết: "Cách đây 5 năm, chủ của Huachito đã chết vì một tai nạn xe cộ. Từ đó, ngày nào chú chó cũng đứng ở đây."  Elizabeth Martha Garcia, một nhân viên bán hàng gần đó, kể: "Chú chó cứ đi từ góc này sang góc kia rồi quay lại đứng ở nơi chủ nhân bị đâm và cất tiếng hú". 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)