Dân chơi 2014-10-18 18:20:05

Chơi ngông, sao bóng rổ mua rượu vang về để tắm bồn - chơi nhất là anh :>


Amar'e Stoudemire, siêu sao bóng rổ người Mỹ của CLB New York Knicks vừa khiến các đồng nghiệp phải kiêng nể độ chịu chơi của mình khi khoe cảnh tắm trong bồn đầy rượu vang đỏ.

Stoudemire là ngôi sao kỳ cựu. Anh đang trải qua mùa giải thứ 14 tại giải bóng rổ số một nước Mỹ. Stoudemire sở hữu chiều cao 2,11m. Tay ném sinh ra tại Florida và cô vợ Alexis của mình đã có bốn mặt con.


Mới đây, Amar'e Stoudemire đã đăng lên mạng xã hội Instagram bức hình ghi lại cảnh anh đang ngâm mình trong chiếc bồn tắm đầy rượu vang đỏ. Bức hình ngay lập tức được làn truyền với tốc đội chóng mặt và gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người cho rằng cầu thủ bóng rổ 31 tuổi này làm vậy nhằm gây sự chú ý của dư luận nhằm đánh bóng tên tuổi bản thân.

Tuy nhiên Stoudemire giải thích rằng anh vẫn thường xuyên thư giãn theo cách này. Theo Stoudemire, việc này giúp anh bớt căng thẳng sau những trận đấu căng thẳng cùng New York Knicks. Trên thực tế trong rượu vang đỏ chứa nhiều chất có lợi cho việc chống lão hóa cơ thể và làn da.

Thế nhưng việc một cầu thủ ngâm mình trong bồn tắm toàn rượu vang chẳng khiến Amar'e Stoudemire thoát khỏi tiếng chơi sang, chơi ngông, chơi trội từ cư dân mạng.

Những ngôi sao bóng rổ tại giải nhà nghề Mỹ (NBA) luôn hưởng lương cao ngất ngưởng. Trong số đó không thiếu những tay chơi khét tiếng. Tiêu biểu nhất nhà trường hợp của Gilbert Arenas, cựu cầu thủ Washington Wizards từng gây choáng khi khi dùng một xấp tiền mệnh giá 100 USD làm giấy vệ sinh hồi cuối năm 2013. Trước đó Arenas cũng  bỏ một số tiền khổng lồ để mua một con cá mập về làm cảnh trong nhà. Chỉ tính riêng số tiền thức ăn của chú cá mỗi tháng cũng tiêu tốn của Arenas không dưới 6.500 USD.

Hay Al Jefferson, tay ném kiêm tay chơi của CLB Charlotte Hornets đã  mạnh tay chi ra tới 50.000 USD để tậu một chiếc giường.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)