Ăn chơi 2011-01-06 09:08:35

Chocolate tươi cho Tết này


Bạn đã chuẩn bị gì đón Tết chưa? Hãy để MOF Japanese Sweets & Coffee giúp bạn với món quà đặc biệt chocolate tươi kiểu Nhật nhé. Nama chocolate Koibito 生チョコレート [恋人] mềm mại, chỉ cần bỏ trong miệng là tan ngay mà hương vị thì còn đọng lại mãi khiến người ăn luôn cảm thấy vị ngon khó quên. Đây cũng là điểm khác biệt với chocolate thường mà người sành ăn chocolate có thể cảm nhận ngay khi nếm thử lần đầu.





Bột cacao nguyên chất là một trong những chất chống ôxi hóa hàng đầu, chứa nhiều hơn cả trà xanh. Chocolate tươi cũng chứa protein, chất béo, calcium, sắt, carotene, thiamine, riboflavin, and ma-nhê, rất có lợi cho hoạt động của não bộ.
Vậy nên chắc chắn đây là một trong những sản phẩm rất có lợi cho sức khỏe của bạn và người thân.


Tết này, bạn có thế tiếp đãi bạn thân, khách quý bằng chocolate tươi thì sẽ thật là ý nghĩa. Nama chocolate Koibito 生チョコレート [恋人] được bán tại 2 chi nhánh của MOF Japanese Sweets & Coffee (miễn phí giao hàng tại Quận 1 và 3)


+ 30 Lê Lợi, Q.1, TP.HCM. ĐT: 08.38277.898
+ B3-17A Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM ĐT: 08.3936.9779
www.mof.com.vn





Hiện có 4 vị để bạn lựa chọn Mild Cacoa, Hazelnut (hạt dẻ), Special Blend (vị đặc biệt), và Grand Marnier (vị rượu) với mội hộp 20 viên. Bạn có thể thưởng thức vị chocolate tươi ngay tại MOF với hộp nhỏ 4 vị, cùng với các món khác của MOf như kem tươi Hokkaido, bánh sữa hokkaido milk crepe, cơm hộp gỗ bento, kem trà xanh, kem ổi, gà sốt teriyaki, mì udon, kem phúc bồn tử raspberry…


Mọi đóng góp, ý kiến có thể gởi nhanh qua Facebook fan page www.facebook.com/mofcafe


Chúc các bạn năm mới hạnh phúc và thành đạt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)