Chuyện shock 2011-05-20 08:54:41

Choáng với những gia đình đông con khủng khiếp


Nhiều con đến nỗi ở cả một khu nhà 100 phòng cơ mà…

1. Gia đình với 69 người con
[justify]
Gia đình của bà Valentina Vassilyeva đã lập kỷ lục thế giới khi sinh đến… 69 người con. Thật là một con số kỷ lục phải không. Cũng xin chú thích thêm, trong số 69 người con của bà có 16 lần là sinh đôi, 7 lần sinh ba và 4 lần sinh tư. Từ năm 1725 tới năm 1765 bà đã sinh tổng cộng là 27 lần và 67 trong 69 người con của bà đều khỏe mạnh.
[/justify]



(Ảnh minh họa)



2. Gia đình đón… 8 em bé ra đời cùng một lúc


[justify] Cô Sulenman Gutierrez, người Mỹ, đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới khi sinh một lúc tới 8 em bé vào tháng 1/2009.
[/justify]



Khi mang thai 8 em bé nè !



[justify]Đặc biệt là trước khi sinh 8 em bé này cô đã có 6 đứa con khác. 14 đứa con của cô đều ra đời bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Cô thật là một người mẹ đáng khâm phục.
[/justify]



8 em bé dễ thương chưa kìa !



Thật là một người mẹ kiên cường


3. Gia đình Mỹ với 19 người con
[justify]
Chuẩn bị lên chức bà nội ở tuổi 42 với "gia tài" là 18 người con, bà Michelle Duggar vẫn đem đến cho gia đình "bé nhỏ" của mình 1 thành viên mới. Bà Michelle tâm sự về lần mang thai thứ 19: "Chúng tôi rất bất ngờ. Không thể tin được là chuyện đó lại xảy ra một lần nữa. Tôi đã 42 và nghĩ rằng việc mang thai ở tuổi này là khó xảy ra. Nhưng Chúa lại ban tặng cho gia đình tôi một món quà vô giá nữa."
[/justify]



Gia đình Duggar hiện tại có tổng cộng 21 thành viên.
Người con trai cả Joshua đã kết hôn và chuẩn bị đón đứa con đầu lòng.





Ngôi nhà đủ rộng cho hơn 20 thành viên tại Tonitown, phía tây bắc của bang Arkansas, Mỹ.



[justify] Tên 18 đứa con của vợ chồng Duggar đều bắt đầu bằng chữ cái J: Joshua, 21 tuổi; cặp song sinh Jana John-David, 19 tuổi; Jill, 18; Jessa, 16; Jinger, 15; Joseph, 14; Josiah, 13; Joy-Anna; 11, cặp song sinh JedidiahJeremiah, 10 tuổi; Jason, 9; James, 8; Justin, 6; Jackson, 5; Johanna, 3; Jennifer, 2 tuổi và Jordyn-Grace, 8 tháng tuổi.

Bà chia sẻ thêm: "Tôi nói với Jim về chuyện mang thai lần nữa và anh ấy mừng tới nỗi không giữ được bí mật. Lúc đó bọn trẻ đang chơi ngoài sân, Jim đã tập hợp tất cả chúng lại và thông báo tin mừng. Tất cả chúng đều hét lên vì vui sướng".
[/justify]

4. Gia đình với hơn 100 bà mẹ và gần… 200 đứa con

[justify]
Ông Ancentus Akuku sống ở vịnh Homa, hồ Victoria, Kenya, được biết đến với biệt danh "Kẻ nguy hiểm", vừa từ trần hôm 3/10 ở tuổi 93 sau khi đã kết hôn với hơn 100 phụ nữ và làm cha của gần 200 người con.
[/justify]




[justify]Theo lời ông, ông có biệt danh như thế vì: "Tôi đã đánh bại quá nhiều đàn ông. Tôi rất đẹp trai và vì thế tôi có thể cưới nhiều vợ. Khi tôi đi ngang qua, mọi người chỉ vào tôi và gọi tôi là kẻ nguy hiểm".
[/justify]



Ông Akuku là một người rất đẹp trai và đã đánh bại nhiều đàn ông

[justify]

Akuku là một huyền thoại ở Kenya. Ông cưới người vợ đầu tiên, Dinah Akuku, vào năm 1939 và người sau cùng là Josephine Akuku vào năm 1992. Akuku có lẽ là người giữ kỷ lục ở Kenya với hơn 100 lần kết hôn, hơn 30 lần ly dị, và có gần 200 người con.
[/justify]



Ông Akuku và một trong số ít những người vợ của mình


[justify] Với một gia đình quá đông đúc như thế, Akuku đã xây dựng 2 trường tiểu học chỉ chuyên giáo dục các con mình, và một nhà thờ cho đại gia đình của ông dự lễ. Ông cũng từng cho biết chính ông là người chịu trách nhiệm đặt tên cho tất cả các con của ông như một cách để ông gắn bó với chúng. Ông có 4 ngôi nhà chính và nhiều nhà phụ khác.

[/justify]


5. Gia đình hầu như năm nào cũng… đẻ


[justify]Đại gia đình của ông Gil và bà Kelly Bates sống với phương châm "Nếu Chúa cho phép, chúng tôi sẽ sinh thêm nhiều con cái hơn nữa!" [/justify]



Đôi vợ chồng hạnh phúc


[justify]Ông Gil, 45 tuổi, hiện là bố của 18 đứa con cùng gia đình đã lọt vào top những gia đình đông con nhất nước Mỹ.

[/justify]

Khi ăn, gia đình thuê cả một nhà hàng nhé !




[justify]Sau khi sinh được 16 người con, Kelly đã có 2 lần bị sẩy thai. Bác sĩ cho biết nguyên nhân bị sẩy thai là do hoóc-môn sinh sản phát triển chậm, sau một thời gian nghỉ ngơi và một vài hoóc-môn khác đã được thay thế, Kelly lại có thể tiếp tục có thai lần nữa.[/justify]





[justify]Tính tới thời điểm này, gia đình GilKelly đã có tổng cộng 8 bé trai và 10 bé gái. Thế nhưng, hiện nay “đội binh nhí” đang phàn nàn và đòi bố mẹ phải sinh thêm 2 bé trai nữa để cân bằng số lượng. Thật là một gia đình hạnh phúc phải không nào?
[/justify]



Một gia đình vô cùng hạnh phúc


6. Gia đình với 39 người mẹ, 94 con và 33 cháu


[justify]Một người đàn ông tên Ziona, người Ấn Độ đã lập một kỷ lục mang tầm cỡ thế giới với một gia đình có 39 người vợ, 94 người con, 14 con dâu và 33 cháu. Điều đáng ngạc nhiên là tất cả các thành viên trong gia đình đều sống cùng nhau trong một nhà lớn 4 tầng có 100 phòng giữa vùng gò đồi ở làng Baktawang, bang Mizoram, Ấn Độ. Tòa nhà của gia đình ông là tòa nhà to nhất làng. [/justify]



Ngôi nhà to nhất làng là của gia đình ông Ziona


[justify]Ông Ziona nói: “Tôi cảm thấy mình là đứa con đặc biệt của Chúa. Chúa giao cho tôi chăm sóc quá nhiều người. Tôi là người đàn ông may mắn khi có 39 bà vợ và làm chủ một gia đình đông nhất thế giới.”
[/justify]



Ông Ziona và các bà vợ


[justify]Để quản lý gia đình đông đúc này, Ziona đã áp dụng luật pháp nghiêm ngặt như trong quân đội. Bà vợ lớn chỉ huy các bà vợ nhỏ làm việc nhà như vệ sinh, bếp núc. Một bữa ăn cần 30 con gà, 60 kg khoai và 100 kg gạo.
[/justify]



Nguyên liệu cho một bữa ăn của gia đình



Phòng ngủ chung



7. Gia đình với 1 ông chồng, 107 bà vợ, 185 đứa con cùng khoảng… 5000 người thân thích

[justify]Theo Los Angeles Times, cụ ông có tên là Bello Maasaba đang sống cùng 86 bà vợ, ngoài ra còn 12 bà vợ khác đã li dị và 9 người đã qua đời. Bà vợ trẻ nhất của ông Belllo mới 19 tuổi, đứa con út của ông chỉ mới sinh được một tháng. Hiện tại, ông này có tất cả 5.000 người thân thích gồm con cái, cháu chắt, dâu rể và những anh em họ hàng khác. [/justify]



Ông Bello Maasaba và gia đình của mình


[justify]Tuy nhiên, ông Bello từng phải ngồi tù khoảng 3 năm từ tháng 9/2008, khi chính quyền Nigeria cho rằng ông ta đã cưới bất hợp pháp quá nhiều vợ. Ông Bello sau đó được thả vì các bà vợ đồng loạt nói rằng mình tự nguyện lấy cụ ông này. Bello hiện sống trong một căn nhà gồm 89 phòng ngủ. Trong số 185 đứa con, chỉ còn 133 đứa còn sống.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)