Chuyện shock 2011-06-06 12:29:43

“Choáng” trước cụ ông có 1000 hình xăm


Ông Tommy Wells, năm nay 69 tuổi, tới từ Worsley, Manchester, được biết tới như người đàn ông có nhiều hình xăm nhất tại Anh, bởi tới giờ ông đã sở hữu 1000 hình xăm trên từng milimet cơ thể.

Ông đã dành 52 năm trong cuộc đời mình cho sở thích xăm hình. Giờ đây, cơ thể ông được khoác một “tấm áo” chằng chịt những hình xăm trên cánh tay, chân, lòng bàn chân, trên đầu, môi… thậm chí ở cả phần "nhạy cảm".



Ông Tommy Wells, người đàn ông nhiều hình xăm nhất nước Anh


Hình xăm mới nhất của ông Tommy là câu “Tôi luôn luôn yêu em, tình yêu của Tommy”. Đó là câu tưởng niệm của ông tới người vợ đã mất cách đây 7 năm và 2 ông bà đã có 44 năm chung sống cùng nhau. Hình xăm này được khắc trên mặt sau đỉnh đầu ông Tommy. Tình cảm của ông đối với người vợ rất sâu nặng.

Kể từ khi vợ qua đời, ông Tommy rơi vào trạng thái suy sụp tinh thần. Vì vậy, ông càng tập trung vào việc xăm hình. Ông đã xăm ở gần trọn mọi nơi trên cơ thể mình, ngay cả những phần da rất nguy hiểm khi xăm như đỉnh đầu, gần mắt và bộ phận sinh dục.



Với ông, xăm hình như một cứu cánh để trốn bỏ sự cô đơn


Ông Tommy nói về việc xăm hình của mình như một điều bất đắc dĩ: “Tôi đã có một số khoảng trống ở trên đầu mà không xăm. Nhưng sau khi Sandra (tên người vợ) chết, mặc dù tôi đã hứa sẽ không xăm ở bất cứ đâu nữa, nhưng điều duy nhất mà tôi có thể làm để thấy tâm trạng tốt hơn là xăm mình. Tôi chỉ có thể hy vọng rằng cô ấy sẽ tha thứ cho tôi nhưng tôi cảm giác rằng ông trời sẽ đày tôi xuống địa ngục trong những năm tới”. Sau đó, ông kể rất nhiều về những kỷ niệm tình yêu với người vợ quá cố khi chia sẻ trên tờ Daily Mail vào ngày đầu tháng 6.



Trên cơ thể ông Tommy có tới 1000 hình xăm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)