Sao Việt 2014-06-27 15:56:36

???Chiều Xuân dịu dàng bên con gái Hồng Khanh///////cả 2 mẹ con đều có đôi mắt đẹp


[size=6]Hồng Khanh, công chúa út của gia đình nghệ sĩ Chiều Xuân điệu đà khi tham gia một sự kiện. [/size]
Sáng 27/6, NSƯT Chiều Xuân đưa con gái đến dự Ngày hội gia đình tại một cụm rạp chiếu của Hà Nội. Chị diện áo dài nền nã, còn bé Hồng Khanh lại dễ thương trong bộ đầm công chúa trắng, có họa tiết bông hoa. 
Hồng Khanh từng tham gia cuộc thi The Voice Kids mùa đầu tiên nên được rất nhiều bạn nhỏ yêu mến. Không giống với tính cách dịu dàng của mẹ, cô bé luôn lém lỉnh và tinh nghịch như con trai. 
Thừa hưởng năng khiếu ca hát và diễn xuất của mẹ, Hồng Khanh được cả nhà ủng hộ theo con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, vì còn nhỏ tuổi, cô bé vẫn ưu tiên cho việc học tập và thi thoảng mới tham gia các chương trình. 
Trong event sáng nay, cô bé được tham gia nhiều hoạt động thú vị cùng với mẹ. 
Hồng Khanh thích thú in hình bàn tay lên tấm bảng của chương trình. 
Công chúa út của gia đình NSƯT Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân không hề e dè trước chốn đông người. Cô bé luôn tươi tắn mỗi khi thấy ống kính hướng về phía mình. 
Cũng như nhiều bạn nhỏ cùng lứa tuổi, Hồng Khanh rất hồn nhiên và đáng yêu. Cô bé nhanh chóng chạy lại quầy vẽ để sáng tác theo sở thích. 
Không ít cậu bé đã đến làm quen và chụp hình kỷ niệm với Hồng Khanh. 
Cũng trong chương trình, cô bé thể hiện giọng hát trong sáng với một ca khúc về mẹ. Hồng Khanh nói, bài hát cũng là tình yêu mà cô muốn dành tặng cho cha mẹ mình. Cô bé luôn tự hào khi được sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. 
Trong phần giao lưu, nghệ sĩ Chiều Xuân mong rằng, dù cuộc sống có bận rộn, khó khăn đến đâu thì các bậc phụ huynh cũng nên dành nhiều thời gian quan tâm đến tổ ấm. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)