Tin tức - pháp luật 2013-04-01 04:45:14

Chiến đấu cơ Sukhoi TQ phát nổ, phi công thiệt mạng


[size=6]Trang mạng Sina đưa tin, một chiếc tiêm kích Su-27 UB của Trung Quốc bất ngờ bị rơi và phát nổ tại biển Hoàng Hải gần Rongcheng, phía đông tỉnh Sơn Đông. Hai phi công tử nạn tại chỗ.[/size]
Theo nguồn tin này, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 13h35 hôm qua (giờ địa phương). Sau vụ tai nạn, đơn vị quân sự tại địa bàn và không quân Trung Quốc đã nhanh chóng làm công tác cứu hộ và xử lý hiện trường. Nhiều người dân đã dùng điện thoại di động quay lại cảnh đám cháy và cột khói bốc cao sau khi xảy ra vụ nổ máy bay và tải lên mạng Internet.
Hình ảnh chiếc máy bay Su-27 UB gặp nạn.
Su-27, tên NATO là Flanker, là máy bay tiêm kích 2 động  cơ. Nó là đối thủ trực tiếp của những loại máy bay chiến đấu thế hệ mới của Mỹ (F-14 Tomcat sản xuất năm 1970, F-15 Eagle sản xuất năm 1972, F-16 Fighting Falcon và F/A-18 Hornet), với tầm hoạt động lớn, trang bị vũ khí hạng nặng, và cực kỳ cơ động.
Su-27 thường xuyên thực hiện các chuyến bay trong các nhiệm vụ chiếm ưu thế trên không, nhưng nó có thể thực hiện gần như mọi nhiệm vụ chiến đấu. Cùng với MiG-29, Su-27 là đối thủ gần nhất của F-15 Eagle của Mỹ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)