Hot boy - hot girl 2011-07-26 10:38:28

Chiêm ngưỡng trang phục "thiếu vải" của mỹ nhân Võ Lâm Truyền Kỳ 3


Nhằm quảng bá cho tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ 3, NPH Kingsoft mới đây đã bất ngờ tung ra bộ ảnh các mỹ nhân trong trang phục cosplay "thiếu vải".


Võ Lâm Truyền Kỳ 3 còn được gọi với cái tên Kiếm Hiệp Tình Duyên Online 3. Đây là sản phẩm game 3D đầu tiên thuộc thể loại võ hiệp mà Kingsoft đầu tư nghiên cứu và phát triển trong thời gian dài.

Tựa game này chính là trò chơi 3D đầu tiên trong series game võ hiệp kinh điển "Kiếm Hiệp Tình Duyên, do phòng làm việc Tây Sơn cư (Xishanju) của Kingsoft Trung Quốc đầu tư cả trăm triệu nhân dân tệ nghiên cứu và phát triển trong vòng 6 năm.

Game tái hiện lại cuộc sống thịnh vượng phồn vinh thời nhà Đường. Phong cách tả thực với nhiều khung cảnh thơ mộng tươi đẹp: rừng trúc với không khí trong lành, sa mạc khô cằng, thị trấn Giang Nam tĩnh lặng, thôn trang tách biệt với thế giới, biển hoa khoe sắc tỏa hương…, nhiều phong cảnh đẹp tựa phim đều sẽ xuất hiện trong game.

Nhằm quảng bá cho ngày phát hành của Võ Lâm Truyền Kỳ 3 đang tới gần, nhà phát hành Kingsoft đã tung ra bộ ảnh cosplay với sự tham gia của hàng loạt mỹ nữ xinh đẹp trong trang phục… thiếu vải đặc trưng của môn phái Cái Bang.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)