Sao teen 2010-03-08 16:48:15

Chị Lưu Diệp Phi xinh đẹp nè!....hi


[size=3][/size]
[size=3]Nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh Hoa ngữ Lưu Diệc Phi đã chia sẻ khá cởi mở về cuộc sống, công việc, mối quan hệ gia đình và quan điểm với những lời đồn đại về cô trên số báo tháng 2/2009 của tạp chí Vogue (Trung Quốc)[/size][size=3]
[/size]

Có thông tin cho rằng, cô tham gia làng giải trí vì mong muốn của mọi người trong gia đình, có phải vậy không?



Tôi bắt đầu gia nhập làng giải trí khi mới 15 tuổi. Kể từ đó, tôi luôn tự quyết định còn gia đình luôn tôn trọng ý kiến của tôi. Tôi luôn tự dặn mình, không nên tham gia quá nhiều bộ phim mà cần có sự lựa chọn. Quan trọng với người diễn viên là có những vai diễn đáng xem hơn là tham gia quá nhiều phim nhưng không gây được ấn tượng với khán giả.



Hollywood luôn đòi hỏi diễn viên phải có cá tính riêng biệt. Cô có nghĩ cá tính của mình phù hợp?



Không riêng gì Hollywood, ở đâu, họ cũn đòi hỏi những diễn viên có cá tính để có thể khắc họa nhiều loại vai và mang tới cho khán giả cảm giác bất ngờ. Nhiệm vụ của tôi lúc này là cố gắng vào các vai diễn có tính cách khác nhau để trau dồi kinh nghiệm diễn xuất. Còn về cá tính của bản thân, tôi xin nhường cho gia đình và những người thân nhận xét.





Tại Hollywood có những diễn viên tầm tuổi cô khá thành công và cá tính như Scarlet Johansson hay Keira Knightley. Cô có muốn có được cá tính rõ ràng như họ?



Tôi nghĩ, khi nào bạn có thể khắc họa tốt vai diễn mà bạn đảm nhận, khi đó bạn có thể được xem là một diễn viên giỏi.



Tôi thích nữ diễn viên Natalie Portman. Cô ấy chọn cho mình một hướng đi khác với những nữ diễn viên khác. Cô ấy theo học khoa tâm lí của Đại Học Havard để trau dồi diễn xuất. Tất cả những bộ phim của cô ấy đều làm mọi người ngưỡng mộ.



Tôi biết mình phải cố gắng hơn nữa và chặng đường phía trước không hề dễ dàng. Nhưng tôi tin, mình không cần thiết phải so sánh bản thân với ai khác, bởi vì con đường đạt tới thành công của mỗi người là khác nhau, điều quan trọng nhất là phải là chính mình.





Có rất nhiều lời đồn đại về việc cô được bảo vệ quá mức, có đúng vậy không?



Mẹ luôn bảo vệ tôi nhưng tôi cảm thấy thoải mái khi ở bên mẹ. Tôi không nghĩ bà bảo vệ tôi quá mức như báo giới nói.



Tôi đặc biệt yêu thích tình bạn giữa mẹ và tôi. Khi tôi còn nhỏ và cha mẹ tôi ly hôn, tôi luôn bám theo mẹ, giống hệt như bây giờ. Tôi lớn lên trong các nhà hát, khi mẹ tôi là một nghệ sĩ múa, tôi tham gia mọi buổi biểu diễn của bà và đôi khi góp ý cho bà. Mười năm sau, mẹ tôi lại làm những việc đó cho tôi!



Tôi có thể bàn luận mọi vấn đề với mẹ như một người bạn, và mặc dù cũng có những lúc xảy ra xung đột ý kiến giữa hai mẹ con, nó vẫn khiến tôi cảm thấy hạnh phúc.




Vậy, cô có lo sợ một ngày nào đó, mẹ không thể ở bên cô để giải quyết mọi việc nữa, liệu cô có thể đương đầu không?



Công việc của tôi là do ông bầu và công ty lo liệu. Mẹ tôi thỉnh thoảng mới đi cùng tôi, cho tôi ăn những món do chính bà tự tay chuẩn bị. Được người hiểu mình nhất chứng kiến mình lớn lên và hoàn thiện, tôi cảm thấy may mắn. Đôi khi mẹ tôi cảm thấy buồn khi đọc những tin đồn hoặc những những thông tin sai lệch về tôi. Khi đó, tôi lại an ủi mẹ.



Cô hiện khá thành công, cô có nghĩ đó là nhờ may mắn?



May mắn chính là những cơ hội và người khôn ngoan là biết tận dụng tốt. Tuy nhiên, không thể phủ nhận còn nhiều yếu tố khác như năng lực cá nhân, sự chăm chỉ và kinh nghiệm do mình tự tích luỹ.




Cô có lo lắng, một ngày nào đó cô sẽ không còn may mắn và khi ấy cô sẽ làm gì?



Điều tồi tệ nhất xảy ra khi một người cho rằng anh ta hoặc cô ta đã đủ xinh đẹp và tài giỏi tới mức không thèm lao động. Khi ấy, vận may sẽ tự khắc rời bỏ họ. Một diễn viên cần phải trau dồi và làm mới những kĩ năng của mình.



Lưu Diệc Phi gửi lời chúc mừng năm mới tới độc giả








Lưu Diệc Phi duyên dáng và quyến rũ trên tạp chí Vogue, số tháng 2/2009


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)