Thời trang - làm đẹp 2012-07-05 14:04:21

Chi gần 40 triệu để có hàm răng... quái vật


Hậu quả của việc nghe những lời quảng cáo "bùi tai" về công nghệ thẩm mỹ 3D là một hàm răng nhọn hoắt như… quái vật.

[justify]Một người phụ nữ tên Từ Vinh, sống tại Trùng Khánh, Trung Quốc đã bỏ tiền để làm đẹp bằng công nghệ thẩm mỹ 3D. Tuy nhiên, hậu quả hết sức tai hại khi hàm răng của cô Từ Vinh trở nên giống… quái vật.

Được biết, vào tháng 6 vừa qua, chồng cô Từ Vinh đọc được những thông tin quảng cáo về bệnh viện nha khoa thẩm mỹ Thời Đại ở Trùng Khánh nên đã dẫn vợ đi làm đẹp. Một bác sĩ họ Vươngtại bệnh viện đã khuyên cô nên tiến hành phẫu thuật bọc răng thẩm mỹ.


Do nghe theo những lời quảng cáo "bùi tai" về 1 bệnh viện nha khoa, người phụ nữ này đã nhận hậu quả đáng tiếc.


Với 12 chiếc răng được bọc bột sứ “được nhập từ Đức”, cô Từ Vinh đã phải chi trả 11.980 Nhân dân tệ (tương đương gần 40 triệu VNĐ). Tuy nhiên chỉ hơn 1 tuần sau khi làm đẹp, hàm răng côVinh bắt đầu có dấu hiệu đau nhức, chảy mủ. Trong khi đó, các sĩ tại bệnh viện nha khoa đã trốn tránh trách nhiệm, khuyên cô Vinh nên bỏ bộ răng bọc sứ và tìm cách chữa trị khác.

Sau khi bỏ lớp sứ bọc răng, người phụ nữ 33 tuổi này đã hoảng hốt không nói nên lời. 12 chiếc răng đã bị mài mòn, nhọn hoắt như quái vật. Tình trạng này khiến cô Từ Vinh hết sức mặc cảm. Cô không dám soi gương và nói chuyện với mọi người. Hiện tại, cô đang phải điều trị tại bệnh viện địa phương để sửa lại hàm răng như cũ.


Hàm răng cô Vinh sau khi "làm đẹp" trở nên xấu xí, nhọn hoắt trông như… hàm răng quái vật.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)