Sao Việt 2011-07-13 01:03:43

"Chị em khoe, tội tình gì mà ta không khoe" - Có lẽ các chàng đã nghĩ vậy!


[justify] Trịnh Thăng Bình cùng các thành viên cũ của nhóm La Thăng và nhiều ca sĩ trẻ đã xuất hiện trong buổi lễ khai trương của một cửa hàng thời trang. Và chàng ca sĩ có gương mặt xinh xắn này đã gây sốc khi diện một chiếc áo lưới.[/justify]

[justify]Không chỉ có Trịnh Thăng Bình gây sốc với việc khoe da thịt sau làn áo lưới mỏng, các chàng trai khác của nhóm La Thăng ngày xưa cũng có những trang phụ kiện khá độc đáo và có thể xét vào danh sách "hàng hiếm" trong phong cách thời trang.[/justify]



Trịnh Thăng Bình với khuôn mặt dễ thương và trắng trẻo




Chị em làng mẫu đang gây náo loạn bởi mốt khoe nội y và thời trang xuyên thấu. Ví dụ như Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Ngọc Trinh đều chọn vải voan mỏng manh thấy tất tần tật từng chi tiết của nội y trong những dịp xuất hiện gần đây. Trịnh Thăng Bình sốc hơn khi chọn áo lưới và tất nhiên anh chẳng cần đến "nội y".




Có người gọi vui rằng đây là trang phục "săn bắt cá", bởi chiếc áo được mô phỏng từ họa tiết của chiếc lưới đánh cá. Thời trang "xuyên thấu" của các chị em chắc phải xin thua trước vẻ gợi cảm của bộ trang phục khoác lên người nam giới này.




Chiếc áo không có lỗi, nhưng nếu như người mặc có thêm một chiếc áo thun mỏng cùng màu, hoặc chí ít là một chiếc áo ba lỗ sẽ khiến bộ trang phục đẹp hơn.




Minh Tuấn cũng chọn gam màu đen cho bộ trang phục của mình, anh không đủ "can đảm" để "đi săn bắt cá" như Trịnh Thăng Bình; nhưng phụ kiện đi kèm bộ trang phục của anh cũng rất gây ấn tượng.






Giày gai sắt đâm lên tua tủa. Xấu số cho cô nàng chân trần nào lê gót phải mũi giày của anh .




Ba thành viên của của nhóm La Thăng cũ.




Liêu Anh Tuấn đầy "nữ tính" với áo vest màu hồng phấn.




Liêu Anh Tuấn từng lọt vào top sao mặc xấu trong tuần bởi phong cách trên đông dưới hè. Áo vest kết hợp với quần short kể cũng chẳng lạ lẫm gì, nhưng cánh màu râu mà sử dụng hai màu quá yếu xem chừng cũng gây "đau mắt".




Liêu Anh Tuấn và Takej Minh Huy. Ca sĩ Minh Huy thanh lịch trong áo sơ mi trắng, quần jeans đen, nhưng nhìn mái tóc tẩy trắng xóa trên chỏm đầu làm những khán giả mê phim kiếm hiệp hình dung ngay đến "cái thế thần công" "đạt ma thần chưởng".


Các chàng trai gây sốc bằng trang phục, phụ kiện "quái" còn những cô gái tham gia cùng sự kiện có vẻ đáng yêu hơn bởi vẻ trẻ trung và tươi tắn của họ. Đặc biệt là ca sĩ Đàm Thu Trang, cô cực kỳ nhí nhảnh khi thấy được những cặp kính mắt vô cùng ngộ nghĩnh.

Đàm Thu Trang khoe nét đáng yêu với kính mắt chuột Mickay.




Đàm Thu Trang mặc một chiếc váy màu hồng phấn, chiếc váy hai dây bó sát giúp Thu Trang khoe được vẻ đẹp của hình thể. Hiện tại, cô đang chăm chỉ tập luyện thể dục để giữ được vóc dáng và có được sức khỏe thật tốt, chuẩn bị cho cuộc thi "Hoa hậu các dân tộc Việt Nam" sắp tới.


Đàm Thu Trang nhí nhảnh với kính tai thỏ trắng.




Đàm Thu Trang và Takej Minh Huy cùng "đọ" sự nhí nhảnh với phụ kiện là kính mắt độc đáo.




Còn đây lại là phong cách cá tính mạnh mẽ, mang nặng phong cách của Lady Gaga.


Mai Phương cũng đến chung vui, cô chọn chiếc váy chấm bi trắng trên nền hồng phấn khá xinh xắn.




Bảo Lan luôn xuất hiện trong các sự kiện với váy áo màu đen. Mặc dù sở hữu một dáng hình gầy guộc nhưng Bảo Lan vẫn không thể bỏ được sở thích của mình, màu đen giúp cô tự tin hơn mỗi khi xuất hiện chốn đông người.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)