Tin tức - pháp luật 2013-08-13 02:03:10

Chết đuối vì nhảy cầu khi gặp dân phòng


[justify]Bị phát hiện có dấu hiệu tiêm chính ma túy, nam thanh niên đã nhảy qua lan can cầu lao xuống sông định tẩu thoát, tuy nhiên hành động này đã cướp đi mạng sống của chính anh ta.[/justify]
 
[justify]Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 12/8 tại cầu Calmette, đoạn giữa khu vực Quận 4 và Quận 1, TP.HCM. Người tháo chạy được xác định là Đặng Lê Vinh, 29 tuổi.
 
 

Vụ việc đã thu hút sự chú ý của hàng trăm người dân quanh đây
 
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên lực lượng dân phòng quận 4 đang đi tuần tra trên đường Bến Vân Đồn (quận 4) thì phát hiện anh Vinh có dấu hiệu tiêm chích ma túy. Tuy nhiên khi lực lượng này vừa ra dấu hiệu kiểm tra thì anh này vùng bỏ chạy.
Khi đến giữa cầu Calmette anh Vinh bất ngờ nhảy qua lan can, lao mình xuống kênh Tàu Hũ. Dù lực lượng cứu hộ thuộc Sở cảnh sát PCCC TP.HCM đã được triển khai sau đó ít phút nhưng công tác tìm kiếm không có kết quả.
Phải tới 19h30 lực lượng cứu hộ mới tìm thấy anh Vinh, tuy nhiên lúc này nạn nhân đã tử vong. Trong quá trình kiểm tra sau đó, cơ quan chức năng đã phát hiện nhiều ống tiêm trên người anh Vinh.
Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Nguồn: http://tintuc.vnn.vn/vdco/phap_luat/745680/chet-duoi-vi-nhay-cau-khi-gap-dan-phong.htm[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)