Phim ảnh 2010-04-12 02:47:00

Chàng diễn viên giống người ngoài hành tinh


Schlitzie được ví là người ngoài hành tinh bởi cái đầu của anh quá nhỏ so với khuôn mặt cỡ 'bự', cộng thêm hai chiếc tai to, dài, hơi nhọn.

[justify]Schlitzie Surtees là một diễn viên người Mỹ nổi tiếng vào thế kỷ 20. Anh được mọi người biết đến nhờ bộ phim Freaks (Những điều kỳ dị) được sản xuất vào năm 1901. Schlitzie có lẽ là một ngôi sao kỳ lạ nhất nước Mỹ, bởi dáng vẻ kỳ quái. Khi xuất hiện trước công chúng, Schlitzie thường 'diện' những bộ váy của phụ nữ để che đi những khuyết tật trên cơ thể anh. Nhiều người cho rằng, Schlitzie là người ngoài hành tinh bởi cái đầu của anh quá nhỏ so với khuôn mặt cỡ 'bự' của mình, cộng thêm hai chiếc tai to, dài và hơi nhọn, trong khi vóc dáng ngây ngô, nhỏ bé của anh lại giống như một đứa trẻ lên 3. Tuy nhiên, không hề bận tâm mấy tới dáng vẻ của mình, Schlitzie luôn vui vẻ và thích được gần gũi với mọi người, anh rất yêu ca hát và nhảy múa.

Được biết, anh chàng diễn viên 'thần bí' này sinh ra ở Santa Fe, New Mexico. Không ai biết rõ cha mẹ của Schlitzie là ai. Chỉ biết rằng, họ đã bán Schlitzie cho một gánh xiếc khi anh còn là một đứa trẻ ốm yếu. Mọi người bắt đầu để ý đến Schlitzie bởi những tờ áp phích đăng hình anh bên dưới có đề dòng chữ 'Người Aztec cuối cùng' (Aztec là một nền văn minh, một đế chế trong khu vực của Mexico. Người Aztec còn được biết đến bởi những hủ tục giết người tế thần).



























[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)