Phim ảnh 2012-06-25 00:41:29

Chán sexy, Elly Trần vào vai "gái ngoan" !!!


[size=4]Thậm chí cô còn thuyết phục cho bằng được đạo diễn để vào vai diễn “lột xác này”.[/size]





Elly Trần là cái tên khá hot. Cô nổi lên với vai trò người mẫu quảng cáo trên tạp chí nước ngoài tại Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan… sau đó mới đến Việt Nam. Bởi luôn xuất hiện với những hình ảnh sexy nên Elly luôn được gắn với biệt danh hotgirl siêu vòng 1.



Elly Trần vào vai cô sinh viên nhạc viện violon nhu mì trong Hoa cúc xanh


Có lẽ sự nghiệp của cô gái này hơi đi ngược một chút nhưng êm đềm. Dường như tất cả đều được chuẩn bị trên mỗi bước đi của cô và Elly cũng dần khẳng định cô không phải là “bình hoa di động” trên màn ảnh.

Hóa thân vào nhân vật Giáng Mi trong bộ phim Hoa Cúc Xanh, Elly cho biết cô cảm thấy thích thú vô cùng, vì Giáng Mi là vai diễn mà cô chờ đợi đã lâu. Dù nhiều người nói Elly hợp với vai phản diện nhưng cô vẫn thích đóng những vai chính diện hiền lành, nhu mì theo đúng con người của cô. Trước khi chính thức đảm nhiệm vai Giáng My trong phim Hoa cúc xanh, đạo diễn của phim đã rất lo lắng khi nhắm đến Elly Trần. Theo giải thích thì Elly sở hữu gương mặt quá sáng, sang trọng không phù hợp với một Giáng My thấp kém rất nhiều với cô em nuôi Hà Lan - cá tính, toàn diện về mọi mặt.



Elly Trần và ca sĩ Hoàng Thiên Long sẽ đóng vai một cặp tình nhân


Để nhận được cái gật đầu của đạo diễn Elly đã phải thuyết phục, cam đoan rằng: Elly hứa sẽ là không phải là người nhàm chán. Cô cũng tự nhủ sẽ xây dựng nhân vật Giáng My bằng hình ảnh một cô gái yếu đuối, lạc quan trong mọi thử thách và không hề nhút nhát. Cuối cùng đạo diễn cũng đồng ý cho hot girl siêu vòng 1 đảm nhận vai diễn Giáng My là một sinh viên nhạc viện violon.

Hoa cúc xanh là câu chuyện về đề tài giới trẻ xoay quanh các nhân vật chính: Giáng Mi (Elly Trần), Tấn Minh( ca sĩ Hoàng Thiên Long), Hạ Lan (Thùy Dương), Phan An (Lưu Quang Anh) và Khánh Huy (Anh Tài).

Giáng Mi là một cô bé có trái tim nhân hậu và một tài năng âm nhạc thừa hưởng từ người cha là giảng viên nhạc viện khoa violon. Trong một lần thất vọng về người bạn thanh mai trúc mã là Phan An và cô em nuôi là Hạ Lan, cô bé đã đi vào trong rừng để tìm kiếm loài hoa chỉ tồn tại trong cổ tích kia.



Thùy Dương và Lưu Quang Anh cũng góp mặt trong cuộc tình tay 4 hoàn hảo


Tấn Minh năm đó vừa tròn 16 tuổi, cậu cũng tham dự trại hè và đã nhìn thấy Giáng Mi khóc nức nở chạy vào rừng nên đã đi theo để an ủi. Đêm xuống họ bị lạc trong rừng, Tấn Minh thì bị thương ở chân nên không thể đi được. Giáng Mi đã ở bên cậu, họ chia sẻ với nhau những giây phút khó khăn hoạn nạn cũng như cùng nhau tổ chức mừng sinh nhật Giáng Mi.

Khi mọi người được tìm thấy họ thì Tấn Minh bị sốt cao, cậu được đưa về Sài Gòn chữa bệnh rồi sau đó phải sang nước ngoài để kịp nhập học. Họ bặt tin nhau từ đấy. Trong lòng Giáng Mi và Tấn Minh luôn nhớ về nhau qua cái tên Hoa Cúc Xanh và Thần Rừng.

5 năm sau, Tấn Minh quay về nước tìm Hoa Cúc Xanh nhưng anh lại nhầm cô với cô em nuôi của Giáng Mi là Hạ Lan. Và chính Hạ Lan đã không ngại dùng thủ đoạn để lừa gạt khiến anh tin mình đã tìm được cô gái anh không thể nào quên. Dù đang là người yêu của Phan An nhưng cô cũng nhận lời yêu của Tấn Minh. Trước đó, cô cũng cố tình kẹp những ngón tay của Giáng Mi để có được xuất đi du học cùng Phan An dù cả hai là chị em nuôi. Thế nhưng, trớ trêu hơn khi trở về chính Phan An lại đem lòng yêu Giáng Mi chứ không phải Hạ Lan. Bốn con người với những cuộc dượt bắt trong tình cảm để rồi khi Tấn Minh và Giáng Mi nhận ra nhau. Cả hai đã viết nên câu chuyện tình cổ tích đẹp đẽ về loại hoa cúc xanh diệu kì.



Phút nhí nhảnh của các diễn viên


Bên cạnh vai Giáng Mi do Elly Trần thủ vai thì Tấn Minh được giao cho ca sĩ Hoàng Thiên Long. Chàng ca sĩ này trước đó đã bén duyên phim ảnh với Tình như tia nắng và sau đó là: Đồng tiền muôn mặt, Tiểu thư đi học… Vai diễn Hạ Lan được giao cho “thánh nữ Chiêu Dương” của Lời nguyền huyết ngải. Dù lần đầu đóng vai phản diện nhưng cô đã mang đến cho vai diễn một làn gió mới. Người cuối cùng trong cuộc tình tay 4 này là Phan An do ca sĩ Lưu Quang Anh đảm nhận. Lấn sân sang điện ảnh, cũng như nhiều ca sĩ khác, Lưu Quang Anh đang đi từng bước trên con đường điện ảnh để khẳng định với khán giả khả năng diễn xuất của mình.

Hoa Cúc Xanh dự kiến phát sóng 13h-14h vào các thứ 5,6 và 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 21/07/2012 trên kênh HTV 7.

Một số hình ảnh ấn tượng trong phim:







Elly Trần và Hoàng Thiên Long phải trải qua nhiều sóng gió mới đến được với nhau








Trong khi hình ảnh của Elly là cô gái xinh đẹp, dịu dàng






Thì vai diễn của Thùy Dương lại là cô gái thủ đoạn




Hai tính cách, hai số phận đối lập của hai nữ diễn viên chính sẽ tạo nên sức hút cho bộ phim
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)