Tâm sự - chia sẻ 2014-03-03 13:32:32

chán ngán vì chồng "lười biếng"... hách dịch.


[size=6]Bên nhà tôi có cỗ, mọi người đến làm đông đủ, còn anh thì nằm xem TV. Anh luôn tỏ ra cao sang dù thực tế gia đình anh không khá giả.[/size]
Tôi và anh cưới nhau được 3 năm, giờ chúng tôi có một con trai hơn 2 tuổi. Ngày mới cưới, chúng tôi phải đi thuê nhà trọ vì cả hai đều ở quê ra Hà Nội làm. Công việc của chúng tôi khá ổn định nên cuộc sống không mấy khó khăn.
Khi tôi sinh con, bố mẹ tôi đã chu cấp toàn bộ tiền cho chúng tôi và giúp vợ chồng tôi 2/3 số tiền mua nhà mặc dù gia đình tôi cũng chỉ bình thường. Còn bên nhà chồng chỉ cho vay một phần rất nhỏ dù các anh chị em chồng cũng có điều kiện. Bố mẹ tôi lo cho vợ chồng và con tôi rất đầy đủ và còn thương yêu chồng tôi như con đẻ.
Lúc ấy, tôi thấy chồng tôi cũng ngoan ngoãn với bố mẹ tôi dù thỉnh thoảng có bị chê là lười. Tôi nghĩ đàn ông thế là được rồi nên chỉ góp ý nhẹ với chồng. Nhưng mỗi lần góp ý là một lần anh khùng lên với tôi vì anh bảo ở nhà anh, anh không làm gì, đến nhà tôi như thế là tốt rồi. Thôi thì tôi cũng nhịn cho xong nhưng càng về sau này, tôi thấy thái độ của anh khi về nhà tôi khác dần, không còn lễ phép, tôn trọng bố mẹ tôi như trước.
Anh ngồi nói chuyện với người lớn mà vắt chân cao ngất. Có lần, tôi bắt gặp anh nhìn thấy áo của mẹ tôi rơi mà anh bước chân qua, không thèm nhặt lên. Nhà tôi có cỗ, mọi người đến làm đông đủ, còn anh thì nằm trong phòng xem ti vi, không quan tâm ở ngoài mặc dù mọi người đi qua, đi lại cửa phòng rất nhiều. Thậm chí, anh vào phòng bố mẹ tôi chơi, lấy giấy lau mũi rồi vứt lên giường của ông bà và vô tình tôi đã nhìn thấy… Còn rất nhiều chuyện nữa tương tự như thế.
Tính tình của anh cũng rất hách dịch với mọi người, luôn thể hiện là người cao sang nhưng thực tế, bố mẹ anh không khá giả, thậm chí có chuyện gì cũng trông vào tiền của các con. Tôi thấy rất xấu hổ với bố mẹ và họ hàng. Tôi cũng đã góp ý nhiều nhưng chồng tôi rất bảo thủ. Bây giờ, tôi còn không muốn cho chồng về nhà bố mẹ mình nữa.
Ngoài ra, chồng tôi còn có tính ham mê bài bạc và điện tử. Anh đã bỏ công ty, ra ngoài làm nghề tự do, nhiều khi tôi còn không biết là anh đi làm hay đi chơi. Mỗi khi chơi là anh quên hết vợ con, gọi điện thì tắt máy, có lần còn đi qua đêm trong khi con ốm. Trước đây, lúc chưa cưới, chồng tôi cũng là người chơi bời nên tôi đã đem chuyện kể với cô em chồng để nhờ cô ấy góp ý nhưng chẳng thay đổi được gì vì mẹ chồng tôi rất bênh anh và hay làm lớn chuyện nên tôi không muốn nói với bà.
Hiện tại, tôi thấy bế tắc quá. Tôi sợ cứ sống thế này thì con trai tôi sẽ luôn phải chứng kiến cảnh bố mẹ cãi nhau rồi trở thành con người không tốt. Tôi muốn ly dị để giải thoát nhưng lại sợ không có ai để dựa dẫm vì tính tôi từ nhỏ đã quen dựa dẫm vào người khác. Hơn nữa, tôi thấy chuyện vợ chồng tôi còn có thể cứu vãn được nhưng tôi không biết phải làm sao để chồng tôi nhận thức ra mọi chuyên. Tôi thấy vô cùng mệt mỏi. Xin mọi người hãy tư vấn giúp tôi.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)