Hot boy - hot girl 2015-06-17 14:59:17

Chân dung nữ công an xinh đẹp khiến dân mạng chao đảo.Này e yêu hỡi,lại gần đây với a,a sẽ trao e nụ hôn...



Sở hữu ngoại hình xinh xắn và tính cách thân thiện, 9x này đang nhận được sự quan tâm của dân mạng.


Đậu Thùy An (nickname An Bon), sinh năm 1994, tốt nghiệp Đại học Kỹ thuật Hậu cần CAND và hiện nay đang công tác trong lực lượng công an tại thành phố Hà Nội.

An Bon được nhiều người mệnh danh là  hot girl vì sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng tính cách gần gũi, thân thiện.


An Bon - nữ chiến sĩ công an sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp.

Chia sẻ về cảm xúc khi được nhiều người ngợi khen, An Bon khiêm tốn: “Nói không vui là dối lòng mất rồi. May mắn được khen, mình cũng chỉ biết thầm cảm ơn mọi người thôi chứ cũng không dám tự nhận.

Với lại là ngoài xã hội còn nhiều thứ quyết định cuộc sống của mình hơn là việc xinh đẹp nên mình nghĩ còn phải cố gắng nhiều cả những mặt khác nữa”.

An Bon sở hữu chiều cao 1m68 và khuôn mặt dịu dàng, ưa nhìn. Cô gái trẻ khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết mình đang công tác trong ngành công an.

Một trong những sở thích đặc biệt của An là thời trang và làm mẫu ảnh. Tuy nhiên, vì thời gian làm việc khá dày đặc nên việc theo đuổi sở thích này trở nên khó khăn.

Về lựa chọn trở thành nữ chiến sĩ công an, An Bon chia sẻ: "Từ nhỏ bản thân mình thích được làm nhiều việc, đam mê một số thứ nhưng chưa tập trung hẳn vào việc gì.

Lớn lên thì mọi người trong nhà cũng bắt đầu định hướng cho mình. Gia đình mình có truyền thống từ lâu đời, hầu hết mọi người đều công tác trong ngành công an.

Dù đây không phải là mơ ước từ nhỏ nhưng khi được trở thành một chiến sĩ công an, mình vẫn lấy làm hãnh diện".


An Bon từng thử sức và lọt vào top 5 cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc. Hai giải thưởng cô bạn vinh dự được chọn là Thí sinh được bình chọn nhiều nhất và Thí sinh ăn ảnh nhất.

An Bon cho biết, ngành học cô theo đuổi gặp không ít khó khăn, nhất là việc không chỉ trả bài thật tốt trên lớp mà khi đi thực tập hoặc ra trường, tất cả các môn học phải được vận dụng một cách triệt để vào thực tế xã hội.

Ngoài ra thì thời gian học tập bắt buộc phải sống trong  ký túc xá  của trường, tuy cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi nhưng xa gia đình với một cô gái sống tình cảm như An thật không dễ dàng chút nào.

Nổi tiếng trên mạng cùng thời điểm với nhiều nữ chiến sĩ công an, cảnh sát khác, An Bon cảm thấy vui vì mọi người sẽ bớt định kiến con gái theo ngành này lúc nào cũng thô kệch, cứng nhắc và không nhẹ nhàng xinh đẹp.

Trong công việc, An luôn nghiêm túc tuân thủ mọi điều lệnh được quy định trong ngành.

Hết giờ làm việc thì An cũng trở lại là một cô gái như bao bạn nữ khác, cũng thích đi đây đi đó, thích được ăn những món ngon vỉa hè, thưởng thức những bộ phim hay hoặc la cà quán xá cafe cùng bạn bè. 

Một số hình ảnh khác của nữ chiến sĩ công an 9x xinh đẹp như hot girl:









Ảnh: NVCC
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)