Scandal 2015-02-10 14:12:46

Chân dung diễn viên 80 tuổi đóng phim người lớn gây sốt


Shigeo Tokuda là diễn viên phim JAV rất quen thuộc trong cộng đồng mạng Việt với nhiều ảnh chế hài hước. Song ít người biết tên và tuổi thật của ông.


Shigeo Tokuda năm nay 80 tuổi song vẫn tiếp tục đóng phim JAV, đồng thời cũng là diễn viên phim khiêu d..âm già nhất thế giới.

Ở tuổi 60, cơ duyên đến khi Shigeo Tokuda được một đạo diễn phim JAV phát hiện lúc đang chọn mua đĩa DVD. Nhờ sở hữu khuôn mặt rất phù hợp với những vai diễn, Shigeo Tokuda được đạo diễn này mời đóng phim JAV.

Đạo diễn này nói: “Ông được mời đóng trong các bộ phim của chúng tôi vì ông có khuôn mặt của một kẻ trụy lạc. Ông hợp với thể loại phim mà chúng tôi sản xuất”.

Ban đầu Shigeo Tokuda tham gia đóng phim JAV để cải thiện đồng lương công chức còm cõi ở văn phòng Sở Du lịch Tokyo. Sau khi thành công với một vài vai diễn,

Shigeo Tokuda quyết theo đuổi sự nghiệp diễn viên chuyên nghiệp cách đây 8 năm, thời điểm ông đã về hưu. Theo ông Shigeo Tokuda, một diễn viên chính trong phim JAV thường nhận được 400-500 USD/ngày. Hầu hết thiếu nữ đóng phim cùng Shigeo Tokuda đều ở độ tuổi 20. Shigeo Tokuda cho biết nhiều người thiếu nữ tham gia đóng phim JAV chỉ vì tiền, song dường như không thích các hành động tình d..ục mà họ được trả tiền để thực hiện.


Shigeo Tokuda đóng với các nữ diễn viên đáng tuổi cháu mình.

Shigeo Tokuda thi thoảng đóng với người gần ở tuổi mình, trong đó có Fujiko Ito, 72 tuổi, song khán giả thường không thích xem diễn viên nữ già. Dù vậy, diễn viên nam già vẫn có thể hấp dẫn phụ nữ chỉ bằng một phần ba tuổi của họ. Có những tình tiết khiến Shigeo Tokuda cảm thấy không thoải mái nhưng không đủ làm ông chán việc.


Shigeo Tokuda đã đóng hơn 350 bộ phim JAV.

Trong sự nghiệp của mình, Shigeo Tokuda đã đóng hơn 350 bộ phim. Ở tuổi 80, Shigeo Tokuda có 2 người con gái đều đã gần 40 tuổi. Điều đáng nói là vợ Shigeo Tokuda chẳng quan tâm khi biết việc làm thêm của chồng.

Trong một thời gian dài, gia đình không biết Shigeo Tokuda thực sự đi đâu và làm gì khi ôngra khỏi nhà đi làm vào buổi sáng.

“Vợ tôi để tôi làm bất cứ thứ gì tôi muốn vì giờ tôi đã về hưu rồi. Bà ấy chỉ quan tâm đến sức khỏe của tôi thôi, bảo tôi đừng làm việc quá sức”, Shigeo Tokuda chia sẻ.

Ở Nhật, Shigeo Tokuda là ngôi sao trong thể loại phim JAV dành cho người l..ớn tuổi. Đất nước này có dân số thuộc loại già nhất thế giới nhưng cũng có số lượng khách hàng về khiêu d..âm lớn thứ 2 sau Mỹ.  “Gần như toàn đàn ông cao tuổi xem phim. Có thể có vài phụ nữ đơn độc. Thực sự, họ muốn có một sự kết nối nào đó với một nhân vật ở tuổi của mình, để cảm thấy họ có thể đạt được sự thỏa mãn tương tự”, Shigeo Tokuda giải thích về sự nổi tiếng của mình.

Shigeo Tokuda cho biết ông vẫn thích đóng phim khiêu d..âm nhưng đang tính đến chuyện về nghỉ hẳn một ngày nào đó. Tuy đã già và không còn tham gia nhiều phim như trước nhưng ông vẫn còn rất ham mê với “nghề”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)