Scandal 2015-01-10 03:35:59

Đại mỹ nam Kenny Sảng hóa thân Võ Tắc Thiên nhìn cực thối


Cùng với Ngọc Trinh, Lâm Chí Khanh… Kenny Sang tiếp tục làm mới hình ảnh thốn tận rốn của mình bằng việc hóa thân vào nhân vật Võ Tắc Thiên trong bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc ‘Võ Mỵ Nương truyền kỳ’ đang ‘làm mưa làm gió’ trong làng giải trí Châu Á.


Hotboy Kenny Sang xuất thần trong trang phục nữ hoàng đầy quyền uy

Nhân ngày sinh nhật của mình, Kenny Sang đã hóa thân thành Võ Tắc Thiên xuất hiện trong bộ trang phục màu nâu đỏ được trang trí hoa văn cầu kì, phức tạp, kết hợp với họa tiết hình rồng uốn lượn làm nổi bật lên sự lộng lẫy và quý phái.

Sự trau chuốt, cầu kì trong từng đường nét của trang phục, nhấn nhá bằng phong cách trang điểm tinh tế, tỉ mỉ cùng thần thái quyền uy, có hồn của Kenny Sang đã làm lột tả hết được phong thái của một nữ hoàng đứng đầu nắm trong tay đầy quyền lực.


Bộ trang phục được trang trí cầu kì, phức tạp làm toát lên phong thái uy nghiêm của Kenny Sang

Mẫu trang phục hoàng gia được thiết kế riêng cho anh mặc cũng được đánh giá là đạt độ thẩm mỹ tuyệt đối. Đoá hoa mẫu đơn cài lên mái tóc đen thể hiện cho uy quyền mẫu nghi thiên hạ.


Đóa hoa mẫu đơn cài trên đầu kết hợp với phong cách trang điểm tinh tế thể hiện cho uy quyền mẫu nghi thiên hạ.

Phiên bản Võ Tắc Thiên mang thương hiệu ‘made by Sang’ dường như được nhiều fan đón nhận nồng nhiệt. Anh chia sẻ không phải bất cứ ai khoác lên mình long bào cũng trở thành nữ hoàng, mà cần phải có tố chất của một người xuất thân cao sang quyền quý thì mới ra chất nếu không sẽ phá hỏng cả bộ ảnh.

Sau khi tấm hình này được tung lên Facebook, chỉ trong vòng gần 2 tiếng đăng tải đã thu hút rất hơn chục nghìn lượt like và vô vàn lượt bình luận dành cho Võ Tắc ‘Sang’ phiên bản cực độc này. Các fan hâm mộ của anh chàng hotboy Kenny Sang này cảm thấy vô cùng thích thú với hình ảnh lạ và độc đáo của thần tượng mình.


Hình ảnh của Kenny Sang hóa thân thành Võ Tắc Thiên gây sự chú ý lớn 

So với phiên bản gốc và những phiên bản khác của Ngọc Trinh, Lâm Chi Khanh thì đây có lẽ là một Võ Tắc ‘Sang’ đầy quyền uy và có 1-0-2 đã ‘hạ gục’ hết các đối thủ còn lại để trở thành phiên bản nữ hoàng Võ Tắc Thiên thối nhất từ trước đến nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)