Scandal 2015-01-22 13:05:46

Mấy a Zing dìm hàng Sơn Tùng MTP, không ăn dc thì đạp đổ


Sơn Tùng M-TP lại bị nghi nhái G-Dragon

Xuất hiện trên sân khấu ca nhạc mới đây, giọng ca "Em của ngày hôm qua" gây chú ý vì trang phục có nhiều điểm tương đồng với trưởng nhóm Big Bang.

Ngoài các scandal đạo nhạc, nam ca sĩ gốc Thái Bình còn thường xuyên bị tố bắt chước phong cách thời trang của thần tượng Kpop G-Dragon. Xuất hiện trên sân khấu một lễ trao giải tối 21/1, Sơn Tùng M-TP lại diện bộ đồ giống trang phục trưởng nhóm Big Bang đã mặc trước đó trên tạp chí Bazzar Hàn Quốc. Từ quần jeans rách, cho đến đôi giày hay chiếc mũ lông đều giống một cách bất ngờ.
Không chỉ người hâm mộ trong nước, dân mạng Hàn cũng từng "dậy sóng" khi phát hiện sự trùng hợp đến khó tin giữa Sơn Tùng và nam ca sĩ xứ kim chi. Trên trangAllkpop, các thành viên khẳng định giọng ca Nắng ấm xa dần là phiên bản nhái của 2 thành viên Big Bang - G-Dragon và TOP, thậm chí còn kêu gọi kiện chàng ca sĩ Việt Nam.(WTF Lollll =)) )
Tuy nhiên, về phía Sơn Tùng M-TP, anh chọn cách phớt lờ những chỉ trích và tiếp tục xây dựng hình ảnh mình theo đuổi bấy lâu nay. Không thể phủ nhận phong cách Kpop (cả âm nhạc lẫn thời trang) là một trong những yếu tố góp phần đem đến thành công cho nam ca sĩ 9X.
G-Dragon nổi tiếng là nam ca sĩ có phong cách thời trang độc và dị, vì thế, chỉ cần giống ở một chi tiết nhỏ nào đó, Sơn Tùng M-TP cũng dễ bị phát hiện.
Bộ vest họa tiết kẻ ô sành điệu màu ghi Sơn Tùng M-TP diện trên sân khấu Vietnam Idol từng nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, fan Kpop nhanh chóng phát hiện bộ cánh này đã được trưởng nhóm Big Bang mặc trước đó.
Ngay cả cách mặc áo denim của giọng ca gốc Thái Bình cũng bị "soi" quá giống G-Dragon.
Từ màu sắc áo, cho đến mái tóc màu bạch kim hay kiểu đội mũ lưỡi trai ngược đều khiến khán giả dễ dàng liên tưởng đến anh chàng cá tính xứ Hàn.
Liên tục bị tố đạo nhạc, nhái phong cách sao Hàn, nhưng không thể phủ nhận Sơn Tùng M-TP vẫn có một sức hút lớn với các khán giả trẻ. Mỗi sản phẩm mới anh ra mắt, dù gây nhiều ý kiến trái chiều, nhưng đều thu hút sự chú ý, thậm chí gây sốt. Chính vì thế, các fan ruột của chàng ca sĩ trẻ vẫn hết lần này đến lần khác lên tiếng bênh vực thần tượng trước  nghi án bắt chước phong cách trưởng nhóm Big Bang.

M.Đ (Tổng hợp)

114Thích bài viết61Chia sẻ
    [*]
BÌNH LUẬN

NỘI DUNG

tối thiểu 10 chữ tiếng Việt có dấu không chứa liên kết

Gửi bình luận

XẾP THEO:HAY NHẤT MỚI NHẤT

    [*]
    CƯỜNG NGUYỄN
    Bản sao thì suốt đời vẫn là bản sao thôi! Không qua nổi cái bóng của GD đâu!
    167 THÍCH
    [*]
    [*]
    Trời ơi, giống quá luôn : ((. Phải tạo phong cách mới đi Tùng, không có em sẽ nhanh chìm, đánh mất chính mình lắm.
    47 THÍCH
    [*]
    MINH ĐẠO TÀN NGUYỆT
    Tưởng gì chứ thần tượng GD đâu phải chỉ có mỗi anh ấy. Hóa ra cứ mặc giống người ta là mình không nỗi được sao. Xem người nước ngoài họ mặc giống nhau có ai chỉ trích như vậy đâu.
    5 THÍCH
    [*]
    DSADAADA
    Đạo nhạc, đạo phong cách, đạo trang phục… Tùng có họ hàng với TQ hay sao mà toàn sao chép chính hãng thế Tùng
    16 THÍCH
    [*]
    NGUYỄN LY ANH SON
    Bản sao hay bản trước ko. Quan trong miễn đẹp là được Chuyện bình thường cứ làm quá vay ai mặc giống nhau đều là bản sao ah
    THÍCH
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)