Tin tức - pháp luật 2012-07-13 12:44:34

Chân dung đại gia Lạng Sơn mua trinh bé gái


Được bạn làm ăn rỉ tai rằng có được trinh tiết của bé gái, công việc làm ăn sẽ thuận buồm xuôi gió, một đại gia ở Lạng Sơn đã bỏ 20 triệu đồng để mua “cái ngàn vàng”. Thuận lợi đâu chưa thấy, vị này vừa bị công an bắt tạm giam.



Lấy trinh tiết bé gái sẽ gặp vận đỏ

Ông Trần Văn Thực (47 tuổi, ở TP Lạng Sơn) là một doanh nhân khá thành đạt ở địa phương, chuyên xuất khẩu hàng đông lạnh sang Trung Quốc, có 2 xưởng chứa chân gà tại TP Lạng Sơn và Đồng Đăng, huyện Cao Lộc.

Được một số bạn làm ăn ở bên kia biên giới rỉ tai, “xuân thu nhị kỳ” lấy trinh bé gái sẽ gặp vận đỏ, công việc buôn bán hanh thông, ông Thực đã tìm một đường dây bán trinh để tìm kiếm vận may.

Thông qua các mối quan hệ, Thực đã biết đến đường dây của tú bà 17 tuổi Hoàng Thu Trang (ở Yên Thành, Cao Lộc) và đặt vấn đề mua trinh tiết.

Theo lời kể của nạn nhân Hà Thanh X (14 tuổi, ở xã Yên Trạch, TP Lạng Sơn): Khoảng cuối tháng 5, chuẩn bị từ trường về nhà, X được một người bạn gái tên H rủ đi chơi. Đến đường rẽ vào TP Lạng Sơn, 2 em vào nhà Hoàng Thu Trang (17 tuổi, tú bà cầm đầu đường dây).

“Thấy bọn cháu đến, chị Trang đon đả mời uống nước rồi bấm điện thoại di động, sau đó rủ cả bọn đi chơi. Tất cả lên một chiếc ô tô 7 chỗ rất sang trọng đỗ sẵn trước cửa, đi về phía TP Lạng Sơn. Buổi chiều, khi được rủ đi Hải Phòng, tự dưng cháu gật đầu, người cứ như mê ngủ” - X kể.

Vẫn theo lời X., sau đó em biết chiếc ô tô trên là của một người tên là Thực, khoảng 40 tuổi, có hình xăm con rồng ở chân. Đêm hôm đó, tại tầng 5 một khách sạn ở Hải Phòng, X được bố trí chung phòng với “chú Thực”.

Trước khi lấy đi “cái ngàn vàng”, đại gia Thực đưa cho X một viên thuốc màu trắng. Sáng hôm sau, X lại phải chiều khách thêm lần nữa, sau đó được chú Thực đưa cho một cọc tiền loại 200.000 đồng/tờ.




Nạn nhân Hà Thanh X




Tú bà tuổi teen

Cũng theo thông tin từ cơ quan điều tra, hai tú bà của đường dây mua bán trinh tiết này đều còn rất trẻ, Hoàng Thu Trang 17 tuổi và Hoàng Hồng H 13 tuổi.

Với chiêu thức rủ các em đi ăn chơi, đường dây của tú bà Trang đã ép 5-7 nữ sinh cấp 2 và trẻ em gái ở khu vực ven TP Lạng Sơn, huyện Cao Lộc bán “cái ngàn vàng”. Mỗi lần mua trinh, khách trả từ 10 triệu đến 20 triệu đồng, tú bà cắt lại 2/3 số tiền.

Để có được nguồn trinh tiết, Trang vẫn thường đến cổng trường THCS Yên Trạch, la cà dụ dỗ nữ sinh. Sau khi ép nữ sinh bán dâm, Trang thu nạp các em thành “đệ tử”, ép đi dụ các em khác.

Với những em “cứng đầu”, Trang ra tay thẳng thừng. Có lần, một em gái ở Cao Lộc bị Trang ép phải cắt mái tóc dài, nếu không phải nộp cho Trang 200 ngàn đồng mỗi tuần.

Còn tú bà Hoàng Hồng H dù mới 13 tuổi do hoàn cảnh gia đình bố H nghiện ma túy, mẹ hay vắng nhà, nên H thường tụ tập trai gái thâu đêm, có lần đi vắng 3-4 ngày mới về. Từ chỗ bán thân H. dần móc nối với Trang hình thành đường dây bán trinh trẻ em.

H cũng tỏ ra không kém cạnh đàn chị Trang về độ mạnh tay, khi bé N (một nạn nhân khác) tỏ ý không muốn đi đã bị tú bà H tát rồi ép lên xe ô tô đưa đi bán trinh.

Công an Cao Lộc đã khởi tố Hoàng Thu Trang về hành vi môi giới mua bán dâm trẻ em, đang xem xét xử lý Hoàng Hồng H và mở rộng điều tra vụ án.


Lê Ngọc (Tổng hợp từ Tiền phong)


Nguồn : Phunutoday


Sau khi mua được trinh tiết, may mắn trong làm ăn đâu chưa thấy, vị đại gia chịu chơi đã bị công an huyện Cao Lộc bắt giam về hành vi giao cấu với trẻ em.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)