Sao Việt 2010-06-22 16:37:38

Câu phát ngôn gây shock của nữ hoàng dao kéo PTV


[size=4]Nếu ai post rồi thì sorry, mới post bài lần đầu.


Đây là clip người mẫu PTV phát biểu về 2 bài hit của mình "Da nâu 1 và 2". Mặt chị bảy này dày hơn cả "da trâu".


Còn đây là tác phẩm mới nhất của chỉ "Da nâu 2". Tác phẩm mì ăn liền mà chị đã mua như 1 miếng vải để đắp lên vết mực cũ "Da nâu 1"

Độc đáo hơn, shock hơn và cũng "bịnh" hơn, bài hát là một cải tiến rỗi hơi của chỉ. Lần trước 4 câu bị chửi, chỉ tăng lên lần này hẳn 8 câu cho nó chẳn. Và vì sợ khán giả không nghe, chị phải "rống lên" cho mọi người biết chị đã trở lại sau scandal "Da nâu 1". Ghê gớm hơn, chị nghĩ ra bài này sau khi "…đã ăn ốc và uống 1 chai bia…" PTV chị nghĩ là chỉ cần ăn và uống 2 cái này là làm được bài hát xin lỗi khán giả sao? Nếu vậy ai cũng làm nhạc sĩ được rồi chị ạ. Còn nữa, chị hát bài đó, nhún nhảy sexy là thế, nhưng nếu có người hỏi chị hiểu cái gì chị đang hát không? Mà chị gật đầu thì em xin chặt đầu làm ghế cho chị ngồi đấy.

Cái đáng nói cuối cùng, chị trả lời phỏng vấn về bài hát xin lỗi khán giả, nhưng vừa ăn vừa đáp như thế thì chị tôn trọng thiên hạ ở chỗ nào? Thành ý của chị đâu rồi?

Coi xong clip em tự hỏi sao trên đời có người mặt dày thế? Tự trọng của chị hẳn đã bị chị vứt cho cẩu xực rồi nhỉ? Ca sĩ- người mẫu gì nói chuyện dzô dziên hết sức.

Ôi biết bao giờ chị mới thôi cái mộng người mẫu chuyển thành ca sĩ đây? Khi ấy chắc thế giới không còn chiến tranh đâu chị nhỉ? 3bored3 3bored3
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)