Tình yêu - giới tính 2011-06-19 10:48:21

Cậu nhỏ chỉ vuông góc khi cương (quái dị)


[size=2]Năm nay tôi 15 tuổi, cậu nhỏ của tôi kích cỡ bình thường nhưng khi cương cứng thì không lên cao được mà chỉ vuông góc với cơ thể và phần đầu thì hơi cong xuống gây khó khăn trong việc quan hệ, luôn phải tạo tư thế vuông góc với đối tác. Xin hỏi ban tư vấn có cách nào khắc phục nhược điểm này không? Khi mặc quần lót nên để cậu nhỏ hướng mặt xuống dưới hay lên trên? (Nguyễn Huy).[/size] Nếu bạn 15 tuổi mà dương vật khi cương chỉ vuông góc với cơ thể thì là điều không tốt lắm. Thông thường dương vật của người khỏe mạnh khi cương cứng thường ép gần lên đến phần bụng trên. Nếu góc cương càng thấp chứng tỏ máu càng ít được bơm đến dương vật và độ cương cứng không đầy đủ. Bạn nên xem lại chế độ ăn uống, tập luyện thể dục thể thao của mình và nếu có thì nên hạn chế việc hút thuốc lá, uống rượu.



Việc đầu dương vật hơn cong xuống là một dị tật của dương vật, tuy vậy, nếu nó không khiến việc quan hệ quá khó khăn thì không cần quan tâm lắm. Nếu bạn thực sự khó khăn khi quan hệ thì có thể đến các phòng khám nam khoa có uy tín để phẫu thuật cho thẳng lại. Đây chỉ là một tiểu phẫu nên không có gì lo lắng.

Khi mặc quần lót bạn để dương vật thế nào cũng được, miễn là không nên mặc quần lót quá chật gây ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục. Thông thường nhiệt độ cần thiết cho dương vật thường cần thấp hơn nhiệt độ cơ thể 2 độ C. Do đó, hãy chú ý đừng để ảnh hưởng đến sức khỏe với các loại quần lót quá chật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)