Tình yêu - giới tính 2013-10-28 07:26:58

Cắt dương vật sẽ giúp nam giới thọ thêm 20 tuổi ! ...ai muốn thử không?


Các thái giám có thể sống lâu hơn người khác tới 19 năm

Ham muốn được sống luôn là ước mơ của nhiều người, nhất là khi họ ở giai đoạn tuổi già và cận kề cái chết. Nhiều nghiên cứu đã được tiến hành nhằm bào chế các loại thuốc giúp trường thọhoặc sử dụng công nghệ gen nhằm lưu giữ tuổi thanh xuân. Tuy nhiên, nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học tại Đại học Inha (Hàn Quốc) cho thấy trong thời kỳ phong kiến ở nước này những nam giới bị cắt cơ quan sinh dục (thiến hay hoạn theo thuật ngữ dân gian) sống lâu hơn nhiều so với những người bình thường. Tin tức vừa được tờ Tegegraph đăng tải.
Nghiên cứu này được tiến hành dựa trên việc xem xét kỹ lưỡng sơ đồ phả hệ còn lưu giữ tới ngày nay của các triều đình phong kiến Triều Tiên (bao gồm cả Hàn Quốc và cộng hòa dân chủ nhân dân Triều Tiên). Các nhà khoa học nhận thấy rằng các thái giám trước đây thường sống lâu hơn so với người bình thường. Cụ thể, hầu hết các thái giám được ghi lại trong sử sách thọ hơn từ 14 tới 19 năm so với những nam giới khác. Cá biệt, có nhiều trường hợp ghi nhận sống tới hơn 100 tuổi, một con số cực kỳ hiếm trong thời kỳ 1392 tới 1910 ở Triều Tiên và các nước châu Á khác. Trong khi đó các vị vua và nam giới trong hoàng tộc chỉ sống chưa đến 50 năm tuổi. Có lẽ việc hậu cung có quá nhiều cung tần mỹ nữ là nguyên nhân chính cho hiện tượng này. Như vậy rõ ràng vinh hoa phú quý không giúp kéo dài cuộc sống ở thời kỳ của các triều đại Choson.
Lý giải nguyên nhân dẫn tới kết quả trên. Nhóm nghiên cứu cho rằng ở các thái giám, lượnghormone sinh dục nam đã suy giảm do mất cơ quan sản sinh ra chúng đã bị loại bỏ. Các hormone sinh dục này là nguyên nhân rút ngắn tuổi thọ. Đây cũng là lý do giải thích tại sao phái yếu thường sống lâu hơn cánh mày râu do cơ thể họ không tiết ra loại hormone đó.
Trên đây là những tin tức nghiên cứu từ Hàn Quốc, các anh em chỉ nên đọc tham khảo chứ đừng dại dột để trường thọ thêm hơn chục năm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)