Tình yêu - giới tính 2013-10-27 23:29:19

những tuýp người phụ nữ đàn ông chỉ "ngắm" chứ....không cưới.


[justify]Như chúng ta đã biết, tỷ lệ nam nữ hiện nay đã ngày càng chênh lệch rất lớn. Điều này cho thấy, tỷ lệ đàn ông không cưới được vợ ngày càng cao. Dù là thế thì người đàn ông cũng không thể đơn giản qua loa cưới một cô vợ là được. Đặc biệt là những người đàn ông thông minh, khi họ chọn người bạn đời còn có một tiêu chuẩn nhất định, không thể có chuyện cưới vợ một cách dễ dàng. Bởi vì, chẳng có người đàn ông nào lại muốn kết hôn và ly hôn như thay áo, ai mà chẳng muốn chỉ một lần là có thể tìm được một người bạn đời sống bên mình tới hết cuộc đời chứ.[/justify]
[justify]
Hơn nữa, đàn ông cho rằng, vẻ đẹp bên ngoài cũng như lớp son phấn, quần áo ở phụ nữ có thể đánh lừa được họ trong một thời điểm nào đó nhưng không thể che giấu mãi những khiếm khuyết bên trong. Cho nên, người đàn ông thông minh thường không muốn cưới  những người phụ nữ mà dù có quyến rũ đến mấy họ cũng chỉ nên đứng xa nhìn ngắm chứ không rước về nhà.
[/justify]
 
 

[size=6] [/size]
Ghen tuông thái quá
 
[justify] [/justify]
 
[justify]Nếu nói đến hình mẫu phụ nữ mà nam giới không muốn kết hôn, đầu tiên phải kể đến mẫu phụ nữ ghen tuông mù quáng. Nếu khi yêu nàng đã luôn mang cảm giác bất an trước tất cả các cô gái đến gần bạn thì việc đeo thêm chiếc nhẫn vào ngón áp út cũng không làm cho nàng yên tâm hơn. Ai cũng thỉnh thoảng ghen nhưng nếu bạn lúc nào cũng phải cố chứng tỏ với cô ấy rằng những người phụ nữ khác không có ý nghĩa gì với bạn hoặc có đôi lúc cô ấy ghen tuông phát cuồng tới mức thường xuyên kiểm tra điện thoại, email của người yêu, giận dữ khi người yêu trò chuyện hay gặp gỡ với bất cứ cô gái nào thì chắc chắn mối quan hệ của hai người khó vui vẻ, hạnh phúc. Một người vợ tốt không phải là người muốn biến bạn thành vật sở hữu. Trừ phi bạn luôn có thể làm cho cô ấy không có lý do gì để nghi ngờ, nếu không, hãy cân nhắc kỹ khi muốn cưới nàng. Không chàng trai nào có thể chịu đựng được việc bị buộc tội suốt ngày vì những lỗi không phải của mình.
[/justify]
 
[justify] [/justify]
 

[size=6] [/size]
Diện mạo xinh đẹp nhưng "xấu xí" bên trong
 
[justify] [/justify]
 
[justify]Ngay cả người phụ nữ xấu xí hay không có sức hấp dẫn nổi bật vẫn có thể trở thành người phụ nữ đẹp, bởi vẻ đẹp thật sự phải đến từ tâm hồn. Đây là một trong những lý do tại sao rất nhiều đàn ông tán tỉnh những cô gái đẹp xong lại quyết định chọn lấy một người không thật xinh xắn nhưng có thể chăm sóc và yêu anh ấy theo cách anh ta mong muốn.
[/justify]
 
[justify] [/justify]
 
[justify]Nói một cách cụ thể là đàn ông thích ngắm những cô gái xinh đẹp nhưng nếu người đó không bao giờ quan tâm đến suy nghĩ, hành động của anh ta mà chỉ biết đòi hỏi, dễ dàng nổi nóng, không thích giao du với bạn bè, thuộc lòng các quán ăn ngon nhưng không giỏi nấu ăn… thì họ cũng chẳng có ý định duy trì mối quan hệ lâu dài. Người phụ nữ giống như một tia laser chỉ có thể là thu hút sự chú ý nếu như con người mình luôn tràn ngập năng lượng. Có thể anh chàng đó bị hấp dẫn bởi vẻ bề ngoài của những cô gái đẹp nhưng đến lúc cần lập gia đình, họ sẽ thấy những cô nàng ấy đầy bất ổn nếu lấy về làm vợ. Phụ nữ nên biết rằng khi bạn sở hữu một ngôi nhà không có nghĩa bạn đã có một mái ấm.
[/justify]
 
[justify] [/justify]
 


Những cô gái đẹp làm [justify]chàng đó bị hấp dẫn bởi vẻ bề ngoài của bạn nhưng đến lúc cần lập gia đình, họ sẽ thấy bạn đầy bất ổn nếu tính cách không tốt. Ảnh minh họa[/justify]

 

[size=6] [/size]
Những cô nàng quá kiêu ngạo
 
[justify] [/justify]
 
[justify]Những cô gái xinh đẹp thường hay tự phụ rằng người đàn ông theo đuổi mình sẽ không thể "ngó ngàng" đến cô khác vì vẻ đẹp của cô ta đủ sức níu giữ trái tim cánh mày râu. Họ thường tự tin quá mức và luôn đặt cái tôi của mình làm trung tâm. Đó là những suy nghĩ mà đàn ông cực kì không ưa. Sự thật là vẻ đẹp của cô ấy không đủ quyền lực để điều khiển suy nghĩ của đàn ông và nhan sắc cũng sẽ mờ dần nếu người phụ nữ đó không đủ rộng lượng, bao dung, sự kiên nhẫn, tình yêu thương và sự tôn trọng…Hơn nữa, nhiều chàng trai không dám đến gần cô gái đẹp lộng lẫy, một phần không có đủ tự tin và kiên nhẫn để chinh phục nàng, phần khác họ lo lắng thói kiêu ngạo có thể phá vỡ hạnh phúc gia đình về sau. Họ lo lắng rằng khi làm dâu, các nàng có tính kiêu ngạo thường tỏ ra bất tuân bố mẹ chồng nên rất dễ dẫn đến xung đột.
[/justify]
 
[justify] [/justify]
 

[size=5] [/size]
Nhu cầu tình dục của nàng quá khác biệt 
 
[justify] [/justify]
 
[justify]Tình dục là một phần quan trọng trong cuộc sống vợ chồng và cách hai người “yêu” nhau sẽ ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ tình cảm sau đám cưới. Một dấu hiệu cho thấy cô ấy là một người vợ không phù hợp với bạn là nhu cầu và suy nghĩ về tình dục của nàng khác xa của bạn, kể cả cao hơn hay thấp hơn. Điều này ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc của hai người, nó có thể là nguyên nhân gây ra những vấn đề tâm lý, bệnh tật… Tất nhiên, không cần phải làm “chuyện ấy” rồi bạn mới biết được xu hướng tình dục của “nửa kia” như thế nào.
[/justify]
 


[justify]Tình dục là một phần quan trọng trong cuộc sống vợ chồng và cách hai người “yêu” nhau sẽ ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ tình cảm sau đám cưới. Ảnh minh họa[/justify]

 
[justify] [/justify]
 

[size=5] [/size]
Cô nàng thích ve vãn đàn ông
 
[justify] [/justify]
 
[justify]Đàn ông cũng thích được phụ nữ tán tỉnh. Họ tiết lộ, nếu một cô nàng nào đó chủ động lên kế hoạch cưa cẩm đàn ông thì họ sẽ khó mà thoát khỏi "lưới tình" của cô ấy. Điều đó đủ cho thấy sức mạnh của phụ nữ khi là người "cầm cưa". Phái mạnh rút ra kết luận rằng, những cô nàng chủ động trong việc tán tỉnh không chỉ quyến rũ mà chắc chắn đó là kiểu con gái không hề nhút nhát. Họ thấy thú vị khi được đổi vai là người bị động trong chuyện này.
[/justify]
 
[justify] [/justify]
 
[justify]Nhưng đàn ông cho rằng có sự khác biệt rõ ràng giữa cô nàng chỉ "cầm cưa" một lần để tán tỉnh chàng trai mình thích với các cô nàng coi tán tỉnh là sở trường hay thú vui. Với các cô nàng này, sở thích ve vãn hết người này đến người khác đã nhiễm vào máu họ. Và phái mạnh cực dị ứng với kiểu phụ nữ này. Kiểu phụ nữ thích ve vãn đàn ông luôn có những hành động tán tỉnh nối tiếp nhau như: cười khúc khích, chủ động tiếp xúc cơ thể, tung tóc, đi qua đi lại nhiều lần… hay thích đứng trước bất cứ người đàn ông nào. Họ tỏ vẻ dạn dày kinh nghiệm trong việc tán tỉnh và luôn tự tin dù người khác phái ít hay nhiều tuổi hơn mình.
 
[/justify]
 


Đàn ông [justify]sợ khi lấy cô gái ấy về, sở thích ve vãn kia sẽ vẫn tiếp tục. Và chẳng mấy chốc, họ sẽ trở thành người chồng bị "cắm sừng". Ảnh minh họa[/justify]

 
[justify] [/justify]
 
[justify]Trong cách nghĩ của đàn ông, những cô gái luôn tìm cơ hội và cách thức để ve vãn phái mạnh thì tính cách sẽ không đứng đắn. Trước mắt, sự tán tỉnh đó chạm đến lòng tự trọng của đàn ông. Sau nữa họ sẽ "cao chạy xa bay" dù cũng có cảm tình với cô gái này. Bởi họ sợ khi lấy cô gái ấy về, sở thích ve vãn kia sẽ vẫn tiếp tục. Và chẳng mấy chốc, họ sẽ trở thành người chồng bị "cắm sừng".
[/justify]
 
[justify] [/justify]
 

[size=5] [/size]
Cô nàng chỉ nghĩ đến tiền
 
[justify] [/justify]
 
[justify]Những cô nàng này chỉ quan tâm đến tiền bạc. Ngay từ khi hẹn hò cùng đàn ông, nàng đã khéo léo điều tra xem chàng đã có nhà riêng, có xe chưa hay thu nhập hàng tháng là bao nhiêu. Những cô nàng này thường là người đào mỏ, ít lao động và một khi người đàn ông của họ hết tiền thì họ cũng rời bỏ chàng. Cô nàng kiểu này cũng có hai loại. Một là cô ấy chỉ thích tiêu tiền của bạn, muốn hưởng thú vui an nhàn mà không mảy may quan tâm đến việc bạn đã phải vất vả thế nào để làm ra những đồng tiền ấy. Hai là cô nàng có thể dùng chuyện ấy để gây sức ép với đàn ông để được chu cấp về tài chính, những món quà đắt tiền… Bất cứ chàng trai nào cưới những cô nàng này về làm vợ cũng không tránh khỏi sự nghi ngờ về lòng chung thủy cũng như nhân phẩm của nàng.
 
[/justify]
 


[justify]Bất cứ chàng trai nào cưới những cô nàng này về làm vợ cũng không tránh khỏi sự nghi ngờ về lòng chung thủy cũng như nhân phẩm của nàng. Ảnh minh họa[/justify]

 
[justify] [/justify]
 
[justify]Không muốn thua kém ai
[/justify]
 
[justify] [/justify]
 
[justify]Hầu hết đàn ông sẽ không muốn cưới tuýp phụ nữ này làm vợ - những cô nàng luôn muốn mình xinh đẹp, thông minh, tuyệt vời và giàu có như những người bạn xung quanh. Thái độ cư xử và niềm tin mạnh mẽ đó của cô ấy sẽ đặt gánh nặng lên vai của nửa kia, anh ấy sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi và chán ngán vì cô ấy không trân trọng bản thân và những gì mình đang có để chạy theo những giá trị phù du.
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)