Tin tức - pháp luật 2012-01-08 07:12:25

Cập nhật những thông tin - sự thật về vụ người cha thăm con bị đâm chết !!!


Ai ko hiểu chính xác những thông tin mà mình mún chia sẻ dưới đây thì hãy xem nội dung web này nhé (sr mod cho mình post kèm link khác vì đây là điều rất bức xúc) http://nguoichatot.tumblr.com/post/15391212712/thanh-kinh-phan-uu-vinh-biet-mot-nguoi-an-ong-mot




Trích lời một độc giả trên vnExpress :

"Thông tin mới cập nhật về người vợ của a.Hiếu

Mình là hàng xóm ở cùng phường với vợ a.Hiếu . chiều này mình đi ngang qua nhà vợ a H và thấy gia đình bên vợ a H vẫn vui vẻ và dường như không có chuyện gì xảy ra. Nên mình nghĩ là người vợ này sẽ không biết hối hận là gì đâu. xin chia buồn cùng gia đình a Hiếu CA nên bắt luôn bà mẹ vợ của a H về xử luôn

Cứ mỗi lần tôi hét “tôi qua đây với con tôi làm gì mà mấy người đánh tôi” là chúng lại dùng nón bảo hiểm đập liên tục vào đầu tôi, nắm áo kéo tôi nằm vật xuống đất. Chúng đập mạnh vào bên trái đầu tôi đến nỗi thái dương bên phải đập mạnh xuống đất. Ông Trần Quang Vấn là chồng bà Hồng lúc đó còn đạp vào mặt tôi chửi tôi ăn vạ giả bộ xỉu và ra lệnh lột quần áo của tôi với mục đích làm nhục tôi trước hàng xóm. Ông ta còn chửi tôi là “đánh chết mẹ đồ chó Bắc Kỳ cho tao”. Tôi nằm gục dưới đất bà Hồng còn hét “đánh chết mẹ nó đi nó giả bộ xỉu đó”

Chúng cứ thế đánh tôi mỗi khi tôi nói gì bất lợi cho chúng trong khoảng hơn 10 phút, tôi có gục bọn chúng cũng không hề ngừng tay. Được vài phút sau đó tôi gượng dậy ngồi dựa vào tường và khoảng 30p sau chị tôi đến đưa tôi vào bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng chóng mặt buồn nôn và quần áo rách tả tơi, mắt kính cận gãy vỡ.

(trích nguyên văn lời trong thư tố cáo của anh Hiếu đăng trên WTT)

P.V VietNamNet đã xác minh, và 1 người hàng xóm của bà H (đề nghị không nêu tên) đã khẳng định: “Tôi không biết mâu thuẫn gia đình như thế nào? Nhưng bản thân tôi đã không cầm được nước mắt khi nhiều đêm chứng kiến cha con anh Hiếu phải gặp nhau trong cảnh bị ngăn cách bởi cánh cửa sắt, có những hôm cha con chỉ ôm nhau tíu tít ngoài hiên, mà xung quanh đầy muỗi, nước triều cường lên hôi thối…”.

Người hàng xóm này rớt nước mắt chia sẻ: “không ngờ bây giờ có thanh niên giỏi nhịn nhục như thế, có lẽ vì lòng thương con lớn hơn bất kỳ thứ gì khác”.

Hiện tại ở các forums xuất hiện những cái nick mới lập và post những bài nói xấu về anh Hiếu, và nói những điều có lợi cho bà hồng .

Chúng ta hãy chờ xem họ thanh minh thế nào về 1 người cha mà họ bảo là suốt ngày đánh đập hành hạ vợ con, đánh nhiều đến nổi anh Hiếu phải vào bệnh viện Chợ Rẫy vì chấn thương sọ não, ban đêm chỉ lén đứng bên song sắt để gặp đứa con của mình !

Những trò bỉ ổi cùng những đồng tiền thối tha của bà sẽ không bao giờ che mắt dư luận cả , bà hãy chờ xem ! Đồng tiền của bà sẽ thắng hay chúng tôi thắng !

Theo một thông tin mình đã xác nhận của một người có bố làm CA

"Thôi thì mình cũng nói thế này!ba của bạn mình nó làm CA và cũng đang giải quyết vụ này,mặt dù muốn trừng phạt lắm nhưng kẹt 1 chuyện nhỏ này thôi,đó chính là bà này và mẹ vợ có quen biết cũng khá mạnh,và đã gọi điện thoại để nhờ 1 ông xếp lo giùm,mà mấy bác biết rồi,xếp đã bảo,đã đích thân giúp và nói "nhẹ" phía dưới,thì ở dưới cũng đành RIP cho anh hiếu mà giải quyết giúp gia đình vợ không khỏi dính tội nặng nề nhất,cho nên dù tức thế nào,vụ việc cũng sẽ được giải quyết vừa lòng bên vợ thôi,cãi xếp là đời coi như hết…..

Lời của một người gần nhà bà hồng :
Các bạn đừng tin lời cái nhà khốn nạn này nhé, mình có thằng bạn sống gần nhà con mụ này kêu mấy ngày nay mụ này cho ngưiờ đến mấy nhà hàng xóm kêu bảo nếu CA hay có ai hỏi thì kêu nói đỡ cho thằng Việt và bơm đểu anh Hiếu. Thằng bạn nó nói nhà này cũng thuộc dạng hổ báo quen biết giang hồ nhiều lắm, anh em làm gì thì cẩn thận.

Thành viên tên là thúy ngọc tự nhận là hàng xóm bà hồng đã đăng 1 bài trên WTT nói về chuyện anh Hiếu nhâu nhẹt say xỉn, đấp đập vợ con, đánh vợ lúc mang thai, lên tiếng giảm nhẹ cho con trai bà hồng vì lỡ "giết người"

Theo điều tra thành viên ngọc thúy ở địa chỉ 130/21,phú định,p16, q8
Điện thoại: 0933834659. Email: [email protected]

Địa chỉ của ngọc thúy và bà hồng không gần nhau và càng không thể là hàng xóm hay cùng khu phố được nhưng trong bài viết lời lẽ rất chi là hiểu về gia đình này, ngày nào cũng đi ngang và ghé qua,

Khả năng sắp tới sẽ có 1 luồng lớn dư luận trái chiều được tạo ra

Thông tin mới nhất mình sẽ cập nhật cho anh em cùng đọc

Nguồn: http://www.facebook.com/nguoi.cha.vi.dai

Sr mod vì đã vi phạm nội quy về post link khác nhưng mình chỉ mún đòi lại công bằng cho anh Hiếu và gia đình nạn nhân thôi, ko thể để những thế lực có địa vị cao làm càn trong xã hội này đc !!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)