Sao thế giới 2011-05-20 01:37:25

Cặp đôi Hollywood: họ gặp nhau như thế nào?


Will Smith và Jada Pinkett Smith


Jada Pinkett gặp nam tài tử Will Smith vào năm 1990 khi cô đến thử vai trong The Fresh Prince of Bel-Air. Mặc dù không được trở thành bạn gái của Smith trong phim nhưng khi rời khỏi trường quay, Pinkett đã có một buổi trò chuyện thoáng qua với Will và hai người quen nhau từ đó. Sau đó họ trở thành bạn thân và bắt đầu hẹn hò. Pinkett chính là người động viên Smith khi anh chia tay người vợ đầu. Cặp đôi này chính thức trở thành vợ chồng vào năm 1997 và bắt đầu xây dựng tổ ấm của mình. Nữ diễn viên Jada Pinkett đã lui vào hậu trường để có thời gian chăm sóc gia đình, ủng hộ ông xã trên con đường nghệ thuật. Bí quyết giữ gìn hạnh phúc của cặp đôi này chính là “luôn luôn làm cho nhau bất ngờ” và “sex bất cứ lúc nào, tại đâu khi cảm thấy thoải mái”. Hiện tại họ cũng là một trong những gia đình hạnh phúc và quyền lực nhất tại Hollywood với hai người con sớm bộc lộ khả năng nghệ thuật và được mong đợi sẽ thành công không kém gì người cha tài tử Jaden Smith, Willow Smith.

3. Michael Douglas và Catherine Zeta-Jones



Nam tài tử kỳ cựu Michael Douglas gặp tình yêu của mình – nữ diễn viên xinh đẹp Catherine Zeta-Jones tại một liên hoan phim ở Pháp. Phải lòng nàng từ ngay cái nhìn đầu tiên, Michael Douglas đã mạnh bạo thổ lộ: “Tôi muốn là cha của con em”. Ngôi sao của Mask of Zorro đáp lại một cách bình tình: “Tôi đã nghe rất nhiều về anh. Thật là tuyệt vời khi biết rằng tất cả là thật. Chúc ngủ ngon”. Mặc dù vậy, Douglas vẫn không từ bỏ, và bắt đầu gửi những bó hoa hồng tuyệt đẹp với lời nhắn: “Tôi xin lỗi nếu tôi đã đi quá giới hạn”. Cuối cùng nàng Catherine Zeta-Jones cũng cảm động và hai người bắt đầu hẹn hò và thấy rằng họ là của nhau. Hai người kết hôn vào năm 2000 và có với nhau hai người con. Zeta-Jones đã ở bên Douglas trong suốt thời gian ông bị bệnh ung thư họng và giúp ngôi sao của Wall Street thoát khỏi căn bệnh này. Năm 2010 họ cũng kỷ niệm 10 năm ngày cưới bằng một buổi lễ vô cùng lãng mạn và tuyệt vời.
4. Ellen DeGeneres và Portia de Rossi


MC nổi tiếng tình cờ gặp ngôi sao của Arrested Development vào năm 2000 và hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, cả hai không ai muốn theo đuổi tình cảm ấy cho đến khi họ gặp lại nhau trong một buồi chụp hình. Rossi nhớ lại: “Tôi tình cờ gặp lại Ellen tại một buổi chụp hình vào năm 2004 và cô ấy đã cướp mất trái tim tôi”. Mùa xuân năm 2008, sau khi tòa án tối cao California bãi bỏ lệnh cấm kết hôn giữa những người đồng giới, DeGeneres đã thông báo trong show của mình rằng cô và nữ diễn viên de Rossi sẽ kết hôn. Hai người tổ chức hôn lễ vào ngày 16/8 năm đó. Hiện tại, Ellen vẫn luôn khẳng định: “Tôi là cô gái may mắn nhất trên thế giới”.
5. Gwyneth Paltrow và Chris Martin


Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Gwyneth Paltrow gặp thủ lĩnh của ban nhạc Coldplay Chris Martin tại một chương trình biểu diễn của anh vào tháng 10 năm 2002. Martin đã giúp người đẹp tóc vàng vượt qua nhiều nỗi buồn và viết hẳn bản nhạc Fix You dành cho cô. Khi họ gặp nhau lần đầu, Coldplay mới chỉ là một ban nhạc Anh chưa có nhiều tên tuổi và Martin sợ rằng mình không có cơ hội với một ngôi sao hạng A: “Đó thực sự rất lạ lùng bởi tôi từng nghĩ rằng cô ấy là một ngôi sao lớn và tôi chỉ là một anh chàng thô kệch mà thôi”. Tuy nhiên, hai người đã có một đám cưới vô cùng hạnh phúc vào ngày 5/12/2003 và sinh cô con gái đầu lòng Apple vào năm 2004. Hai năm sau đó, họ có thêm con trai Moses. Martin đã dành cho Paltrow “một ca khúc về tình yêu đối với người phụ nữ xinh đẹp nhất trên thế giới” tại buổi biểu diễn của mình.

6. Goldie Hawn và Kurt Russell



Gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1968 tại trường quay của The One and Only, Genuine, Original Family Band nhưng mãi hai mươi năm sau đó, hai người mới chính thức là của nhau khi cùng tham gia Swing Shift. Hơn 25 năm ở bên nhau Goldie Hawn và Kurt Russell vẫn chưa chính thức kết hôn bởi như Russell giải thích: “Không phải là chúng tôi không bàn đến chuyện này mà chúng tôi đã nghĩ rất nhiều về nó nhưng không ai cảm thấy kết hôn thực sự quan trọng”. Hiện tại, dù đã lên chức ông bà nhưng tình cảm của cặp đôi này vẫn nồng nàn như ngày đầu.
7. Katy Perry and Russell Brand


Tất cả bắt đầu tại lễ trao giải MTV Video Music Awards năm 2008 khi nam diễn viên hài Russell Brand găp nữ ca sĩ I Kissed a Girl. Tuy nhiên lúc đó, Perry đang hẹn hò với nam ca sĩ Travie McCoy và phải đợi một năm sau đó khi cô một mình xuất hiện tại VMAs thì hai người mới chính thức bắt đầu hẹn hò. Brad khẳng định rằng: “ngay từ lúc bắt đầu tôi biết đó là tình yêu…sau đó chúng tôi hẹn hò nhưng không lâu sau đó, tôi từng cảm thấy lo lắng khi bản thân rơi vào ma túy…”. Tuy nhiên tình yêu đã giúp anh lấy lại tinh thần và hai người đã có một đám cưới truyền thống của người Ấn độ vô cùng đặc biệt vào ngày 23/10/2010.
8. Elton John và David Furnish


Ca sĩ, nhạc sĩ huyền thoại từng đoạt giải Grammy, Tony được một người bạn thân giới thiệu với giám đốc quảng cáo David Furnish tại một buổi ăn tuối vào năm 1993 và “nhanh chóng phải lòng nhau” như John từng tâm sự. Hai người đã có một đám cưới vô cùng hoành tráng trị giá 1,75 triệu đôla với sự tham dự của hàng loạt sao tên tuổi. Vào Giáng sinh năm 2010, họ cũng hính thức chào đón cậu con trai Zachary bằng việc thuê người mang thai hộ. Huyền thoại âm nhạc chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ cảm thấy bất cứ điều gì như vậy trong cuộc đời của tôi. Hơi ấm, hơi thở, nụ cười của thằng bé…tôi sẽ không bao giờ quên được”.
9. David Beckham và Victoria Beckham


Tiền đạo nổi tiếng người Anh David Beckham gặp thành viên của Spice Girl khi cô tới xem một trong những trận đấu của anh vào năm 1996. Beckham đã bị Victoria thu hút ngay từ lần đầu: “Lúc đó tôi cảm thấy như thể chúng tôi đã là của nhau”. Hai người kết hôn vào ngày 4/7/1999 và có với nhau ba cậu con trai. Mùa hè tới, gia đình Beck cũng chào đón thêm một thành viên mới. Trước những tin đồn về việc Beck ngoại tình, cặp đôi vẫn luôn tay trong tay và tin tưởng lẫn nhau.
10. Tom Hanks và Rita Wilson


Nam tài tử từng hai lần đoạt giải Oscar Tom Hanks gặp nữ diễn viên Rita Wilson tại trường quay Bosom Buddies vào năm 1981. Sau đó, hai người gặp lại nhau khi cùng tham gia bộ phim Volunteers vào năm 1985. Mặc dù lúc đó, Tom Hanks đã kết hôn với Samantha Lewes nhưng anh biết rằng Wilson chính là tình yêu đích thực của mình: “Lúc đó, tôi đã cảm thấy mình hoàn toàn phải lòng Rita. Khi ấy, tôi đã kết hôn nhưng tôi biết rằng nên làm gì và không nên làm gì. Tôi đã hỏi Rita xem cô ấy có những cảm xúc tương tự như tôi không và nếu có thì chúng tôi không thể phủ nhận”. Cuối cùng hai người cũng chính thức đến với nhau vào năm 1988 và có hai người con. Họ cũng trở thành những cặp đôi nổi tiếng trên màn bạc với bộ phim nổi tiếngMy Big Fat Greek Wedding.

11. Demi Moore and Ashton Kutcher



Nữ diễn viên có vẻ đẹp vượt thời gian Demi Moore đã gặp ngôi sao của That ‘70s Show Ashton Kutcher qua một người bạn và lần gặp gỡ đó đã thay đổi cuộc đời của hai người. Cách biệt 15 tuổi không trở thành vấn đề và cặp đôi tiến đến hôn nhân vào năm 2005. Hiện tại, chuyện tình đôi đũa lệch vẫn nồng nàn như ngày đầu.
Amanda Seyfried gặp anh bạn trai Dominic Cooper khi đang quay bộ phim “Mama Mia”. Cô nói: “Đó không phải là tình yêu ngay cái nhìn đầu tiên bởi khi đó tôi cứ tưởng anh ấy là gay. Tôi không biết nhiều đàn ông Anh và chính cách anh ấy mặc – rất thời trang – đã gây ấn tượng với tôi”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)