Tin tức - pháp luật 2010-06-02 16:20:22

Cảnh sát truy tìm "cô gái lái xe bằng chân"


Sau khi chúng tôi đăng các clip về cô gái điều khiển xe máy bằng chân, Cảnh sát giao thông Hà Nội đang gấp rút xác minh danh tính và địa chỉ của "quái xế" này để xử lý nghiêm.
Trao đổi với chúng tôi sáng 2/6, thượng tá Nguyễn Duy Ngọc, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội cho biết, hành vi điều khiển xe máy bằng chân của cô gái là vi phạm nghiêm trọng Luật Giao thông đường bộ.
"Ngay khi xem xong những clip trên, tôi đã giao cho Đội Cảnh sát giao thông số 5, đơn vị quản lý địa bàn diễn ra clip trên kiểm tra, xác minh danh tính và địa chỉ của cô gái. Nếu cảnh sát xác minh được sẽ xử lý nghiêm", thượng tá Ngọc nói.



Lan Anh điều khiển bằng chân chạy trên quốc lộ 5. Ảnh chụp từ clipSáng 29/5 sau khi đăng clip "cô gái lái xe bằng chân", nhiều độc giả đã gửi tới toà soạn những clip đi xe bằng chân và thông tin liên quan đến người được cho là nhân vật chính. Cô gái này 20 tuổi, đang sống ở Gia Lâm (Hà Nội).
Trên blog của mình, cô gái tên Lan Anh tự nhận là nhân vật chính trong clip, viết "chỉ thích nghịch xe chứ không thích thể hiện vì vốn dĩ đã quá nổi rồi". Và cô gái không ngần ngại bộc lộ: "Khi đã làm ra việc gì thì đã phải xác định hậu quả - kết quả và diễn biến sự việc rồi… Thu bằng xe vĩnh viễn á? Thách đấy".
Lần theo nickname của Lan Anh, chúng tôi đã tìm ra một loạt clip cô gái lái chiếc xe Air Blade màu mận chín bằng một chân đi trên quốc lộ 5, cầu Vĩnh Tuy hay trong một khu đô thị mới… Trong nhiều đoạn clip còn được lồng những đoạn nhạc đầy phấn khích.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)