Tin tức - pháp luật 2011-07-24 01:03:38

Cảnh sát giao thông Hà Nội “bị đánh” nhiều nhất


- Thống kê của Công an Hà Nội, 6 tháng đầu năm 2011, địa bàn Thủ đôi xảy ra 88 vụ chống người thi hành công vụ. Lực lượng bị chống đối nhiều nhất là cảnh sát giao thông.
Cơ quan Công an Hà Nội cho biết, các vụ chống người thi hành công vụ chủ yếu xảy ra trong các lĩnh vực: công tác giải phóng mặt bằng, trong công tác tuần tra kiểm soát trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị; trong đó, lực lượng bị chống đối chủ yếu là cảnh sát giao thông.

Trong 88 vụ chống lại người thi hành công vụ xảy ra trên địa bàn thành phố 6 tháng đầu năm thì có 18 nhằm vào lực lượng cảnh sát giao thông, tăng 6 vụ so với cùng kỳ năm 2010. Tiếp đến là cảnh sát trật tự, cảnh sát cơ động…

Điển hình sáng 8/6/2011, khoảng 16h30 ngày 6/6 trên đường Phạm Văn Đồng (thuộc địa bàn huyện Từ Liêm), 2 cảnh sát giao thông Nguyễn Ngọc Nghĩa và Lê Đình Hương, Đội CSGT số 6, đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông trên cầu Thăng Long thì phát hiện xe taxi BKS 30U – 7969 do Nguyễn Duy Hải (SN 1987, ở Hoàng Kim, Mê Linh, Hà Nội) điều khiển đi sai làn đường nên đã ra tín hiệu kiểm tra.

Khi nhận được tín hiệu yêu cầu dừng xe, Hải không những không dừng mà còn cho xe lao thẳng về phía anh Hương, khiến anh này phải nhảy lên nắp capô, hai tay bám vào cần gạt nước của xe. Tuy nhiên, Hải vẫn không chịu dừng xe mà tiếp tục cho xe chạy về phía cầu Thăng Long thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)