Sao thế giới 2011-07-02 10:50:11

Cảnh sát đưa Chung Gia Hân về nhà


1/7/2011
Nguồn: TVB Newsworld
Người dịch: abbynguyen @ DAN





Gần đây, Chung Gia Hân bận rộn đóng phim truyền hình đến tận nửa đêm, sáng ngày 30 tháng Sáu, Chung Gia Hân tiết lộ trên Weibo là cảnh sát đã đưa cô về nhà. Chung Gia Hân viết: “Hôm nay có vài điều thú vị xảy ra, tôi phải chờ rất lâu mà vẫn không thấy taxi. May mắn thay, một chiếc xe cảnh sát đã đến và họ lái xe đưa tôi về nhà. Cám ơn rất nhiều! Chúc mọi người ngủ ngon! Mơ giấc mơ đẹp!”

Những người hâm mộ khen ngợi Chung Gia Hân có khả năng khiến cảnh sát chú ý và nhờ họ giúp đỡ, nhưng một vài người lại lên án Chung Gia Hân đang lãng phí tiền thuế bạc giấy và nghi ngờ cảnh sát vi phạm quy tắc.

Các ký giả đã liên lạc với Chung Gia Hân qua điện thoại và cô giải thích: “Lúc đó, chỉ còn vài phút nữa là đến nửa đêm, tôi đứng bên ngoài Thành phố TVB rất lâu và vẫn không thấy taxi. Trùng hợp thay, một xe cảnh sát đi ngang và tôi lại gần, nhờ họ có thể đưa tôi đến nơi có taxi không. (Đăng tải trên Weibo, cô không sợ chịu đựng sự chỉ trích?) Không, họ sẽ làm tương tự nếu họ thấy phụ nữ hoặc người già đang trong tình huống như vậy. Điều này là lý do an toàn cơ bản, để bảo vệ công dân. Sau cùng, một cô gái ở ngoài một mình đến tận nửa đêm rất nguy hiểm. (Chỉ vì đó là cô?) Không.”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)