Tin tức - pháp luật 2011-04-08 16:02:51

Cảnh giác mua hàng ở CPN Hải Phòng


[size=2] Ai ở Hải Phòng cần lưu ý và cảnh giác khi mua hàng ở CPN Computer - 206 QuangTrung HP[/size] [indent] Sau bao nhiêu đêm cày gõ văn bản thuê cuối cùng cũng giành giụm đc 2,5 Triệu để có thể mua đc một cái máy in phuc vụ tác nghiệp.
Hôm nay 3h30' chiều tôi đến cửa hàng bán thiết bị tin học Công ty máy tính CPN ở 206 Quang Trung Hải Phòng (http://www.cpn.com.vn), Phải nói cty có cửa hàng rất đẹp và rộng dãi song thật thất vọng.
Sau khi xem bản báo giá của công ty về máy in, "quá choáng" vì có quá nhiều chủng loại máy in khac nhau vơi những mức giá cũng khác nhau, vì không có nhiều kinh nghiệm lám về máy in nên nhờ tư vấn, bên kinh doanh giới thiệu cho tôi mua máy Samsung 1610 với giá 1.950.000VND, bảo hành 12thang và quảng cáo đứt lưỡi là In tiếp kiệm mực, giá vừa phải….Tôi đồng ý mua. Về đến nhà tôi liền vô website http://www.trananh.com.vn để xem giá và thời gian bảo hành. Song thật thất vọng khi ở Trần Anh bảo hành những 36thang còn CPN chỉ 12thang?? Tôi liền gọi điện cho bộ phận bán hàng và họ quả quyết là bảo hành chính hãng chỉ 12thang và nói rằng Trần Anh bảo hành sai?? Chứ ko ai BH may in 36thang cả. Tôi lại tiếp tục search Google thì có thể khẳng định máy In Samsung 1610 đc BH chính hãng phải là 36thang. Tôi lại gọi điện lại vậy là họ bảo mang nên viết lại BH, tôi lại mang cả máy và giấy BH nên đổi nấy máy In Canon 3200 vì nghĩ lại vẫn tin tưởng thương hiệu Canon hơn. (Phía công ty cũng ko đưa ra lời xin lỗi nào??)
Thất vọng lại đến thất vọng, vì không xem kỹ giấy BH nên về đến nhà mới phát hiện ra giấy BH viết là khách hàng mua ngày 16/5/2006 Trong khi đó hôm này tôi mua là ngày 2/7/2006. Lại lần nữa phải quay lại CPN để hỏi lại va yêu cầu đc gặp trực tiếp GĐ để nói lại cung cách phục vụ và cái kiểu lằmn chụp giật nhưng ko gặp đc mà chỉ có nhân viên Kinh doanh ở đó. (cái ông to con nhìn bặm trợn). Tôi có thắc mắc thì họ bảo sẽ BH theo ngày tháng ở cái giấy xuất kho đã đưa cho tôi??? Tôi tỏ ra bực mình vì phải 2 làn quay lại mà nha lại cách những 4km thì cái thằng bán hàng này nói 1 câu xanh rờn là có quay lại 2 lần chứ 20 lần cũng thế thôi và nói việc này cần gì phải gặp GĐ và nói sao lúc mua hàng ko thắc mắc mà giờ lại quay lại thắc mắc?? - Vâng có lẽ cũng do tôi sai, tôi sai vì tin tưởng vào uy tín của công ty nên ko xem xét kỹ. Quá bực với cái cách trả lời này tôi phản ứng và nói cung cách lam ăn của công ty chụp giật quá và nếu ko giải thích thỏa đáng sẽ đưa việc này nên mạng.
Bất ngờ + Thất vọng + Bực tức lại nhân nên và các bạn có thể tưởng tượng đc ko??: cái thằng cha này đứng phắt dậy hùng hổ, kèm theo câu nói "xem mày làm đc gì nào…" và nếu không đc các nhân viên khác ở đó can ngăn thì không biết hắn định làm gì…Đánh chứ còn làm gì nữa. Sau khi bị can ngăn hắn phát biểu tiếp "Không cần giải thích gì cả đề nghị mày ra khỏi công ty tao" . Trời ah thời buổi kinh tế thị trường, "khách hàng luôn luôn đúng", "Khách hàng là thượng đế" vậy mà có cái kiểu làm ăn và cách nói năng phục vụ vô văn hóa, kém hiểu biết trong KDoanh thế này?.
Công ty CPN cũng gắn Camera ở của hàng nên có thể nấy ra lam bằng chứng, vậy đề nghị ông GĐ hãy xem lại thái độ nhân viên của mình. Đề nghị hãng Samsung,Canon nên "chọn mặt gửi vàng" chứ cái kiểu BH lừa dối khách hàng của đại lý thế này thật đáng buồn.
Hiện tôi vẫn giữ tờ báo giá của CPN ngày hôm nay máy In Samsung 1610 BH 12thang??.
ăn bớt đc hẳn 2 năm BH là sao hở CPN??.
Tôi xin khuyến cáo anh em là nên kiểm tra kỹ và sáng suốt hơn khi lựa chọn nơi mình mua hàng.Đừun nghe họ quảng cáo về mìnhmà hãy xem cung cách phục vụ và cái kiểu làm ăn chụp giật của họ.
Câu này đã bị xoá đi bởi vitcon vì không phù hợp. Còn CPn không chấn chỉnh lại phông cách kinh doanh, phongcách phục vụ của nhân viên mình thì CPN ……. cho anh em mình.
Đề nghị Admin và MOD không đc remove hay Delete này đê anh em còn cảnh giác khi mua hàng.có lẽ với nhiều người vài triệu bạc không đáng là bao nhưng cái chính mình bị tức, bị ức chế khi bị lừa bởi cái trò làm ăn gian dối chụp giật của 1 số công ty hiện này.

[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)