Tâm sự - chia sẻ 2011-01-06 16:15:10

Cần một lời khuyên


Tôi và cô ấy quen nhau đên nay cũng được 1 năm rồi, tôi quen cô ấy lúc đi học ôn thi đại học,cô ấy thua tôi 1 tuổi, trong gần 1 năm thật sự tôi và cô ấy có rất nhiều kỷ niệm. vui có bùn cũng có nhưng tình cảm chúng tôi vẫn tiến triển rất tốt và chúng tôi chưa vượt qua giới hạn cho phép.
Tôi và cô ấy cùng thi vào một trường đại học cùng khôi D, và tôi cũng có thi thêm 1 khoi V đề phòng ở trường cách xa nhà 100km, tôi đã rất cố gắng, vừa cố gắng học hành, vừa nhắc nhở động viên cô ấy học thi, nhưng không may cho tôi là tôi đã rớt khoi d va đâu khối v,tôi thật sự bùn và thất vọng rất nhiều,tôi dường như mất hết hy vọng vì phải xa cô ấy, cô ấy cũng bùn nhưng cô ấy đã động viên khuyên nhủ tôi rất nhiều. tôi vẫn luôn nhớ câu nói của cô ấy, càng xa càng nhớ và sẽ càng yêu nhiều hơn phải ko anh. tôi thật sự trân trọng và càng yêu cô ấy nhiều hơn.
Mới đầu vào học, tôi với cô ấy vẫn thường xuyên liên lạc, nt động viên, hỏi han nhau.thỉnh thoảng dc nghỉ nhiều tôi vẫn thường chạy xe về thăm cô ấy, mỗi lần nhìn cô ấy cười thật sự tôi rất vui.
Nhưng dạo gần đây tôi có quá nhiều bài tập, ai học kiến trúc sẽ biết,tôi phải vẽ bài tập cả ngày, kèm theo học bài để thi học kỳ, vì năm nay la năm hoc theo chứng chỉ, neu kô qua sẽ phải học lại lun chứ ko đựoc thi lại như trước.Tôi nt khuyên cô ấy học , và nói tôi có nhiều bài tập nên sẽ it nt và liên lạc,ít về thăm cô ấy được.
Nhưng từ dạo đó tôi thấy cô ấy dường như đổi tính, cô ấy dường như ko tin tôi, suốt ngày gọi điện hoi này hỏi nọ, tôi thì vẽ bài cả ngày trưa vừa chợp mắt tí là cô ấy lai gọi lai trách tôi sao ko liên lạc hỏi han như trước, tôi nói xong đợt thi này thì tôi sẽ vẫn liên lạc và nt lai bt,nhưng cô ấy ko chiu, cô ấy ko nghĩ cho hoàn cảnh của tôi, thật sự tôi phải chiu áp lực học hanh jo` đên them áp lực của cô ấy, ko biết tôi có thể chịu đến bao giờ.Tôi đã dành hết lời lẽ khuyên bảo cô ấy , ko trach moc ko nặng lời nhưng kết cục tôi chỉ nhân được sự hờn dỗi dẫn đến cãi nhau.
Tôi thật sự ko chịu được nữa, tôi đã nghĩ đên việc chia tay nhưng tôi thật sự vẫn yêu cô ấy rất nhiều.Ước gì cô ấy có thể là trước đây.
các bạn cho tôi một lời khuyên?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)