Chuyện lạ 2009-05-23 02:34:56

Cái Chết Bí Ẩn Của Cô Dâu Trong Lúc Du Lịch ở Thailand b-)




Một căp đôi ở Seattle đi du lịch vùng Đông Nam Á tưởng đâu rằng sẽ hạnh phúc và lãng mạn , tuy nhiên lại kết thúc bằng một thảm kịch khi người chồng phải trở về Mỹ với đống tro tàn của vị hôn thê vào thứ sạu tuần vừa qua .



[size=3]" Điều này thật là shock " Robert St. Onge, anh trai của cô dâu xấu số đã kể với CNN về cái chết của cô em gái , jill , người đã đi du lich với một người đàn ông mà cô dự định kết hôn và anh đã nghẹn ngào trong dòng nước mắt : “Chúng tôi quá đau buồn và bất ngờ. Không thể nghe Jill trăng trối, không thể nhìn mặt nó lần cuối vì Jill đã bị hỏa táng”.
Cặp vợ chồng sắp cưới này đã đính hôn trong chuyến du lịch 3 tháng và Thái Lan là trạm nghĩ cuối cùng.
Ngày 26-4, cô gái 27 tuổi còn viết blog mô tả cảnh vật xung quanh nơi quay bộ phim “The Beach” của Leonardo Dicaprio: " Hey hey! Chúng tôi đang ở khách sạn phi phi . Thuộc về phía tây của Thailand cách Krabi khoảng 2 tiếng . Thật là ngạc nhiên về giá cả ở nơi đây , rất rẻ . Thức ăn , nước uống , ánh sáng mặt trời và nước ấm …..Còn gì tuyệt bằng " .
Nhưng vào ngày 2-5, Jill nói với Kell là cô không khỏe. Sau đó, anh phát hiệnJill ói mửa trong phòng. “Cô ấy ói suốt, không thể thở được. Tôi đưa cô ấy vào bệnh viện nhưng chỉ 12 tiếng sau cô ấy qua đời”, Kells, 31 tuổi ,chồng sắp cưới told CNN .[/size]
[size=3][/size]
Ryan Kells, Jill St. Onge in Thailand


[size=3]Robert St. Onge khẳng định em gái mình hoàn toàn khỏe mạnh nên cái chết đột ngột của cô là một bí ẩn.

Theo sứ quán Mỹ tại Thái Lan cho biết còn có một nữ du khách khác người Na Uy 22 tuổi cũng bất ngờ mất mạng tại cùng nhà nghỉ và cùng một tuần với Jill.


Quản lý của nhà nghỉ Laleena cho rằng cái chết của hai phụ nữ trên là do họ uống rượu quá nhiều. Còn giới báo chí , truyền thông của Na Uy thì cho rằng du khách nước này bị ngộ độc thực phẩm. Trong khi đó, báo chí Thái dẫn nguồn tin cảnh sát nghi vấn cả hai bị ngộ độc thực phẩm .

Trên Internet, Kell cũng cho biết cảm thấy khó chịu khi ở nhà nghỉ và tin rằng trong phòng có thứ gì đó khiến anh cùng Jill đều bị mệt. Vì anh đi ra ngoài nhiều hơn vị hôn thê và có thể nhờ vậy mà anh thoát chết.

Đại sứ quán Hoa Kỳ ở Thailand đang nổ lực điều tra nguyên nhân của chết bí ẩn của cô .

Anh trai của cô gái xấu số nói rằng chính quyền Thailand đã liên lạc với gia đình anh và hy vọng từ bốn đến tám tuần cảnh sát sẽ có kết luận về cái chết bí ẩn của cô .[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)