Teen 24h 2012-09-05 09:12:16

Các trường THPT tại Hà Nội rộn rã ngày khai trường









































































Cô bạn Phương Anh "xương thủy tinh" của VN's Got Talent nè


Năm nào cũng vậy, teen girl Việt Đức luôn chứng tỏ được “sức hút” của mình với các bạn học sinh trong và ngoài trường. Từ các bạn nữ lớp 10 mới vào trường cho đến những teen girl 12 sắp ra trường, trong bộ áo dài nữ sinh truyền thống cộng với khuôn mặt được trang điểm nhẹ, ai ấy nấy cũng đều rất dễ thương. Nữ sinh Việt Đức quả là một điểm nhấn không thể không để mắt tới trong buổi lễ khai giảng ngày hôm nay.



Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam


Sáng nay, thầy trò trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2012 - 2013. Ngay từ sáng sớm, các bạn học sinh đã tới trường trong trang phục chỉnh tề, chỉn chu, trông ai cũng phấn khởi, rạng ngời.










Trời chớm thu se se lạnh cùng tiết trời khô ráo đã hoàn toàn ủng hộ thầy trò trường Ams trong buổi lễ sáng nay. Lễ khai giảng đã diễn ra trong không khí vô cùng trang trọng và ấm áp. Khắp sân trường ngập tràn cờ, hoa và bóng bay. Ngay trên bậc chính của trường, hai hàng nữ sinh với tà áo dài trắng đã đứng xếp thành hàng để đón đoàn đại biểu và khách mời.

















Bạn Thu Anh (lớp 11) chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 tớ được dự lễ khai giảng tại trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, một ngôi trường có bề dày về truyền thống học tập. Một điều đặc biệt của trường Ams là chúng tớ được đón cả các em lớp 6 và lớp 10, nên chắc chắn sẽ có rất nhiều niềm vui trong ngày hôm nay cũng như trong năm học tới”.




Đúng 7h30, buổi lễ khai giảng chính thức bắt đầu. Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ cực kỳ đặc sắc của đội văn nghệ trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Với những ca khúc quen thuộc như: Người thầy, bay lên nòi giống tiên rồng… hay những bài múa dân gian, bài nhảy hiện đại…, các Amser đã mang lại cho buổi lễ một không khí thật tưng bừng.









Tham dự cùng thầy trò trường THPT chuyên Hà Nội có anh Nguyễn Đắc Vinh - Chủ tịch hội sinh viên Việt Nam, anh Trần Anh Tuấn - phó bí thư thành đoàn Hà Nội. Buổi lễ khai giảng cũng đã trao quà và phần thưởng cho những học sinh có thành tích cao trong năm học 2011 - 2012 ở các kỳ thi quốc gia, quốc tế và thủ khoa đầu vào lớp 6, lớp 10 năm nay.


Trước sự chứng kiến của hơn 2.600 học sinh, thầy hiệu trưởng Phạm Văn Đại cũng đã thay mặt ban giám hiệu nhà trường lên đọc bài diễn văn khai giảng và đánh tiếng trống tượng trưng, báo hiệu năm học mới bắt đầu. Ánh mắt của thầy trò trường Ams đều thể hiện rõ quyết tâm sẽ giành được thật nhiều thành tích trong năm học 2012 - 2013.














THPT Phan Đình Phùng


Hòa chung không khí tựu trường, thầy và trò trường THPT Phan Đình Phùng cũng đã long trọng tổ chức lễ khai giảng cho năm học mới.

























Cô bạn Quỳnh Anh Shyn










Dàn nữ sinh long lanh của trường Phan Đình Phùng






Ngay từ sáng sớm, học sinh trường Phan Đình Phùng đã có mặt tại trường để chuẩn bị cho lễ khai giảng được diễn ra đúng giờ. Những tà áo dài, những bộ đồng phục nghiêm chỉnh, cờ, hoa đã tạo nên một không khí hân hoan đón chờ giây phút long trọng. Tham gia buổi lễ có nhiều vị đại biểu, thầy cô giáo, phụ huynh và toàn thể học sinh trong trường.


Sau những bài diễn văn của thầy và trò trường THPT Phan Đình Phùng, thầy hiệu trưởng đã đánh hồi trống báo hiệu năm học mới bắt đầu, với nhiều hứa hẹn trường sẽ đạt thành tích cao trong năm học tới.




Trường THPT Kim Liên

Lễ Khai giảng lần thứ 39 của trường THPT Kim Liên đã diễn ra trong một ngày đẹp trời và không khí dịu mát. Hơn 7h, buổi lễ mới bắt đầu nhưng các bạn học sinh đã đến từ rất sớm. Nữ sinh Kim Liên xúng xính áo dài đến dự khai giảng, từng tốp nữ sinh đứng với nhau trông rất thướt tha và rạng rỡ.

















Á Hậu Dương Tú Anh, cựu học sinh của trường cũng đến rất sớm, mang theo bó qua tươi thắm để tặng nhà trường. Á hậu mặc áo dài trắng tinh khôi nhưng không kém phần duyên dáng. Nhận ra Á hậu, các bạn học sinh trong trường giành nhau chụp ảnh. Tú Anh luôn thân thiện và niềm nở với các thế hệ đàn em, nhiệt tình tạo dáng.




Buổi lễ ở trường THPT Kim Liên gồm ba phần chính. Lễ chào đón các em học sinh lớp 10, buổi lễ khai giảng và phần văn nghệ chào mừng năm học mới.


Các “bé” lớp 10 đã nhận được sự chào đón của các anh chị đi trước bằng những bó hoa tươi sắc, như một hành động “tiếp lửa truyền thống”.


15 lớp trưởng của các lớp khối 10 cũng gửi tặng những bó hoa tới các cô giáo chủ nhiệm của mình, những người sẽ chèo thuyền giúp các em tới bến bờ tương lai.










Với những bạn học sinh lớp 12, đây sẽ là ngày khai giảng cuối cùng trong quãng đời học sinh nên bạn nào cũng nhiệt tình pose ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất về ngày tựu trường.


THPT Trần Phú
Tại trường THPT Trần Phú (Hoàn Kiếm - Hà Nội), ngay từ sáng sớm, tất cả học sinh đã có mặt đầy đủ và xếp hàng phía ngoài cổng trường. Không khí mát mẻ của buổi sáng mùa thu dường như làm cho không khí của ngày khai trường thêm phần hứng khởi và tươi mới.
















Nữ sinh Trần Phú trong tà áo dài duyên dáng vui vẻ trò chuyện, cười đùa và tíu tít pose hình cùng nhau để lưu giữ lại những khoảng khắc đẹp của ngày tựu trường. Nét mặt của mỗi học sinh đều ánh lên sự tự hào cùng niềm vui hân hoan, hớn hở để chào đón buổi lễ khai giảng đầy long trọng nhưng cũng rất gần gũi này. Khắp sân trường tràn ngập bóng bay đầy màu sắc, sinh động.



Mẫn Tiên và bạn cùng lớp pose hình cực xinh

Đúng như tính chất của một buổi lễ khai giảng, tất cả các nghi lễ đã lần lượt được diễn ra. Đông đủ học sinh có mặt và theo từng lớp xếp hàng, ngồi sum vầy trong không gian cổ kính của trường Trần Phú. Màn diễu hành trang nghiêm, bài diễn văn cảm động của cô hiệu trưởng, tình cảm nồng nhiệt chào đón học sinh lớp 10 mới vào trường… tất cả đã diễn ra trong không khí tươi vui và hứng khởi của tất cả học sinh và thầy cô giáo.







Khoảnh khắc thiêng liêng nhất có lẽ là lúc cô giáo hiệu trưởng đánh tiếng trống trường báo hiệu sự khởi đầu cho một năm học mới.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)