Nghệ thuật - blog 2015-01-13 02:49:05

Các thím đang để kiểu nào????


2015 sẽ là một năm chứng kiến sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại trong các xu hướng tóc mới. Những biến thể của Undercut, phong cách cổ điển, tóc buộc và tóc xoăn đang xuất hiện trên các sàn diễn thời trang lớn nhất thế giới.


Kiểu tóc xoăn cá tính và phá cách này với phần mái được bới rối hướng lên trên theo vô số hướng hoàn toàn có thể kết hợp với cả trang phục quần jean áo phông hoặc những bộ đồ lịch sự.


Sự kết hợp của một mái tóc xoăn với hai bên mai được undercut như trên sẽ cho bạn một vẻ ngoài vừa thu hút vừa mạnh mẽ.




Những kiểu tóc trên đều có chung một điểm là tạo điểm nhấn ở phần tóc bên chứ không phải tóc trên đỉnh. Bạn có thể để phần tóc trên dựng gọn gàng vừa phải với tóc bên dày và vuốt gọn ra sau theo phong cách cổ điển. Nếu không, bạn cũng có thể để kiểu tóc này với tóc xoăn nhẹ hoặc undercut với 1 góc cạo trước thái dương nếu bạn muốn một chút cá tính được thể hiện.




Một trong những biến thể được yêu thích nhất của kiểu tóc Undercut gây bão năm 2014 chính là Disconnected Undercut. Với kiểu tóc này, 2 phần tóc undercut 2 bên sẽ được nối liền thành một bằng việc cạo luôn cả phần tóc phía sau.







Những mái tóc dài được buộc thành búi gọn phía sau đang trở lại và được kết hợp với một vẻ ngoài lịch lãm và đàn ông thay vì những phong cách nghệ sỹ của nhiều năm trước.


Trong năm tới, Undercut vẫn sẽ tiếp tục “hoành hành” với các biến thể mới. Tuy nhiên, các phong cách cổ điển cũng đang trên đà quay trở lại mạnh mẽ với một chút thay đổi và kết hợp để “hợp thời” hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)