Chuyện lạ 2010-06-24 07:41:26

Các cô gái béo thi hoa hậu


Laura Morrod, thiếu nữ 21 tuổi đến từ Somerset đã giành vương miện người đẹp béo đầu tiên của Anh, vượt qua 300 thí sinh ngoại cỡ khác.



Hoa hậu Laura Morrod (giữa) và hai Á hậu vừa đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu béo nước Anh. Ảnh: The Sun.
Hạnh phúc rớt nước mắt và vẫn đội vương miện công chúa, Laura nói rằng cô rất tự hào khi được vinh danh với cơ thể đồ sộ của mình. Nữ hoàng sắc đẹp đẫy đà tâm sự: "Đêm nay là đêm tuyệt vời nhất. Cuộc thi truyền cảm hứng hơn tôi tưởng tượng rất nhiều. Tôi hoàn toàn bị choáng ngợp. Khi họ đọc đến tên tôi, tôi gần như sụp xuống. Tôi không tin nổi mình đã chiến thắng".



Hoa hậu Laura xúc động khi nhan sắc của cô được tôn vinh. Ảnh: The Sun.
Giải thích cho niềm vui sướng này, Laura kể rằng, từ trước tới nay, cô luôn bị trêu chọc khiến thời đi học giống như địa ngục. "Khi bạn là người béo, hầu như mọi sự chú ý đều tiêu cực. Tại trường học, tôi luôn là mục tiêu và điều đó thực kinh khủng. Bởi vậy, khi tôi ở đây và được nói rằng mình rất hấp dẫn và xinh đẹp, đó quả thực là một điều tuyệt diệu. Chiến thắng này giúp cho tôi trở thành người lạc quan hơn".



Các thí sinh trong trang phục áo tắm. Ảnh: The Sun.
Hoa hậu béo đầu tiên của nước Anh chia sẻ thêm, cô rất tự hào với dáng vẻ của mình và muốn chỉ ra rằng, những cô gái béo đáng yêu như thế nào. Theo The Sun, cuộc thi độc đáo này diễn ra trong một câu lạc bộ ở Manchester. Các thí sinh lọt vào vòng chung kết cũng trình diễn trên sân khấu các màn diện trang phục đời thường, áo tắm và trang phục dạ hội.



Hai người đẹp tự tin với cơ thể ngoại cỡ. Ảnh: The Sun.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)