Sao thế giới 2011-06-08 19:11:56

Các cặp đôi sao chia tay nhưng vẫn là bạn


Cameron Diaz và Justin Timberlake từng yêu nhau 4 năm (2004-2008). Ba năm sau khi chia tay, cặp sao tái hợp trong bộ phim hài tình cảm Bad Teacher, sẽ công chiếu vào cuối tháng 6. Cả hai cảm thấy rất thoải mái khi đóng cùng, thậm chí diễn những cảnh yêu đương, tán tỉnh. Cameron chia sẻ: "Chúng tôi đều muốn đóng cùng những diễn viên giỏi và Justin là một người như thế. Anh ấy cũng là một diễn viên hài tuyệt vời".
Demi Lovato đã có tour diễn cùng người tình cũ, anh chàng Joe Jonas. Cô tâm sự: "Không hề dối trá, tôi đã rất run khi lần đầu tái ngộ với anh ấy bởi vì không có nhiều ca sĩ đi lưu diễn với bạn trai cũ. Tôi đã không biết cảm xúc của mình sẽ ra sao. Chúng tôi không gặp lại nhau cho đến khi đi tour. Nhưng mọi chuyện đều ổn cả. Tôi cảm thấy mọi thứ đều trở lại bình thường như trước khi chúng tôi hẹn hò".
Mối tình đầu của Katie Holmes chính là tài tử Joshua Jackson. Hai người hẹn hò khoảng một năm và chia đôi ngả vào năm 1998. Joshua từng khẳng định, cộng tác với Katie Holmes sau khi chia tay đã giúp hai người hàn gắn vết thương. Anh chia sẻ: "Khi tình yêu đổ vỡ, chúng tôi còn quá trẻ. Vì thế, năm đầu tiên sau khi chia tay, chúng tôi đều phải cư xử rất khéo léo. Mặc dù vậy, cuối cùng chúng tôi đã trở thành bạn tốt của nhau vì hai người đều nỗ lực hàn gắn vết thương lòng".
Ngôi sao nhạc pop rock Avril Lavigne kết hôn với ca sĩ Deryck Whibley vào năm 2006 khi cô mới 22 tuổi. Ba năm sau, cặp đôi ly dị. Tuy nhiên, hai người không hề kiềng mặt nhau. Deryck thậm chí vẫn làm nhà xuất cho album mới nhất của Avril. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Chúng tôi vẫn thường xuyên làm việc cùng nhau. Anh ấy là một trong những người bạn tốt nhất của tôi. Chúng tôi đã là bạn trong một thời gian dài và sẽ luôn là như vậy".
Cặp diễn viên Sophia Bush và Chad Michael Murray có cuộc hôn nhân ngắn ngủi chỉ kéo dài 5 tháng. Sau khi ly hôn, Sophia tiết lộ rằng, không phải lúc nào cô cũng thấy dễ dàng khi đối mặt với chồng cũ, "nhưng công việc là công việc, đời tư là đời tư. Tôi luôn tách bạch hai chuyện đó". Hàng ngày, cặp đôi vẫn giáp mặt nhau vì cùng đóng trong bộ phim truyền hình tuổi teen One Tree Hill. Bộ phim này kéo dài tới 6 năm sau khi họ chia tay.
Cặp sao Hollywood Fran Drescher và Peter Marc Jacobsen chung sống suốt 21 năm. Sau một thời gian ly hôn, họ đã có thể thoải mái cộng tác cùng nhau trong bộ phim sit-com Happily Divorced. Bộ phim dựa theo chính cuộc hôn nhân của hai người. Fran chia sẻ: "Chúng tôi trở thành bạn tốt và vẫn quý mến nhau. Cả hai đều rất vui khi tái hợp trên trường quay và vẫn có một mối quan hệ đầy yêu thương và quan tâm"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)