Video clip 2011-01-29 15:38:22

Ca Khúc xuân Quách Tuấn Du và Phi Nhung


[size=2][size=3]3blingeye3 3blingeye3
[/size][/size]


[size=2][size=2][size=3]Trong khi quay hình cho ca khúc song ca 'Vui tết miệt vườn', trên một khúc sông nhỏ ở miền Tây, do quá tập trung vào việc diễn xuất, nên cả cặp đôi Phi Nhung - Quách Tuấn Du đều không kiểm soát được và kéo nhau rơi từ cây cầu khỉ xuống sông, ướt sũng.
[/size][/size][/size]

[size=2]

[/size]
[size=2]

[/size]
[size=2]

[/size]
[size=2]

[/size]
[size=2]

[/size]
[size=2]

[/size]
[size=2]

[/size]
[size=2]
[/size]


[size=2]
[/size]


[size=2]
[/size]


[size=2]
[/size]


[size=2]
[/size]


[size=2]
[/size]


[size=2]
[/size]


[size=2]
[/size]
Tranh thủ khoảng thời gian rảnh, Phi Nhung kết hợp với Quách Tuấn Du thu âm và thực hiện quay clip ca khúc xuân “Vui Tết miệt vườn”.
"Tết là dịp nhà nhà rộn ràng đón mừng năm mới, mọi người chúc nhau những điều hạnh phúc. Vì thế, clip này được chúng tôi thực hiện như một món quà dành tặng cho khán giả nhân dịp đầu năm" - Phi Nhung cho biết. "Vui Tết miệt vườn" có giai điệu sôi động, ca từ gần gũi nói về cảnh người miền Tây đón Tết.
Dù là lần đầu tiên Quách Tuấn Du và Phi Nhung quay clip chung với nhau, cả hai đã rất ăn ý, từ việc thu âm đến quay hình. Tuấn Du nói, sau lần được hát chung với Phi Nhung ở phòng trà Không Tên bài hát "Kiếp cầm ca", anh đã mong ước sẽ sớm có dịp cùng đàn chị thực hiện một album nhạc quê hương trữ tình.
Lần này, cả hai chỉ đủ thời gian để góp chung giọng trong một ca khúc Tết, nhưng dự định chung vẫn được hứa hẹn sẽ bắt tay thực hiện vào thời gian tới.
Trong khi quay hình cho ca khúc "Vui tết miệt vườn", trên một khúc sông nhỏ ở miền Tây, do quá tập trung vào việc diễn xuất, Phi Nhung - Quách Tuấn Du đều không kiểm soát được và kéo nhau rơi từ cây cầu khỉ xuống sông, ướt sũng
Trong kịch bản, đạo diễn chỉ yêu cầu đi qua cầu khỉ nhưng hai chị em cao hứng ngồi xuống ngêu ngao. Tuấn Du mất thăng bằng kéo Phi Nhung lộn nhào xuống dưới khiến nữ ca sĩ ướt rượt. Nhưng cô cho rằng, đây là một kỷ niệm rất vui.
Phi Nhung cho biết, chị rất hài lòng về bài hát, cảnh quay cũng như người bạn diễn cùng.
Cả hai chị em không ngần ngại đóng những cảnh tình tứ.
Ngoài Đan Trường, Quách Tấn Du là bạn diễn hợp gu nhất của chị.
Ngoài ca hát, chàng trai miền Tây này còn được mời góp mặt trong dự án phim đầu tay của Việt Trinh "Những món nợ đời" và phim truyền hình "Chuyện tình cuối mùa thu".
Phi Nhung và Quách Tuấn Du chúc khán giả một năm mới an khang thịnh vượng - phát tài phát lộc. Nữ ca sĩ khoe, đây là cái Tết thứ ba cô được sum vầy cùng người thân sau nhiều năm định cư tại Mỹ.
[size=2][size=2][size=3]
[/size][/size]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)